แฟนหงส์แดงมีเสียว! ป.เสือใต้ แย้ม สนดึงคล็อปป์คุมทีม

แฟนหงส์แดงมีเสียว! ป.เสือใต้ แย้ม สนดึงคล็อปป์คุมทีม

แฟนหงส์แดงมีเสียว! .เสือใต้ แย้ม สนดึงคล็อปป์คุมทีม 

เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นหนึ่งในกุนซือที่เกี่ยวพันกับ บาเยิร์น มาอย่างต่อเนื่อง แถมยังมีข่าวว่าเขาเองก็อาจจะโบกมืออำลาทัพ หงส์แดง เนื่องจากทีมไปเข้าร่วมรายการ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก อีกด้วย ถึงแม้ล่าสุดเจ้าตัวจะยืนยันแล้วว่าต้องการจะทำงานให้กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปก็ตาม

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของทีมบาเยิร์น ออกมายืนยันว่ายังไม่ปิดโอกาสที่จะดึงตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ มาคุมทีมอยู่ และยังแสดงความมั่นใจว่า เสือใต้ จะไม่มีทางเข้าร่วม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก อย่างแน่นอน เพราะว่ามั่นใจการทำงานของ ยูฟ่า

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เผย ไม่ตัดโอกาสที่จะดึงตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มาเป็นกุนซือคนใหม่ของ เสือใต้ แทนที่ของ ฮันซี่ ฟลิค ที่ประกาศออกมาว่าจะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจากจบฤดูกาลนี้ และคาดว่าจะไปคุมทีมชาติเยอรมนี ต่อจาก โยอัคคิม เลิฟ หลังจบศึกยูโร 2020 

รุมเมนิกเก้ ได้เผยผ่าน คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่ออิตาลีว่าพวกเรายังไม่ได้ทำการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องการหาโค้ชใหม่ แต่อย่างแรกเราต้องมุ่งมั่นคือคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ให้ได้เสียก่อน แล้วจากนั้นค่อยตัดสินใจสิ่งที่ต้องทำต่อไป และแน่นอนว่า คล็อปป์ พูดอย่างหนักแน่นมากต่อสโมสรของเขา

พร้อมกันนี้ หัวเรือใหญ่ของบาเยิร์น ยังยืนยันว่า เสือใต้ จะไม่เข้าร่วมกับ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ร่วมกับ 12 สโมสรชั้นนำในยุโรปทั้ง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด อย่างแน่นอน

บาเยิร์น จะไม่ได้มีส่วนร่วมในการวางแผนก่อตั้ง ซูเปอร์ลีก พวกเราเชื่อมั่นในฟุตบอลปัจจุบัน รับประกันรากฐานที่น่าเชื่อถือได้ บาเยิร์น พร้อมที่จะทำการปฏิรูปของ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะเราเชื่อมั่นว่าพวกเขาเดินในทางที่ถูกต้องกับการพัฒนาฟุตบอลยุโรป และได้มีการปรับเปลี่ยนรอบคัดเลือกที่จะช่วยให้เกิดความตื่นเต้นและอารมณ์ในการแข่งขันมากขึ้นรุมเมนิกเก้ กล่าว

ซึ่งล่าสุดในตอนนี้ 6 ทีมในพรีเมียร์ลีก ต่างออกมาแถลงข่าวถอนตัวออกจากการเข้าร่วมรายการ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยเหตุผลสำคัญคือไม่สามารถต้านทานกระแสต่อต้านจากหลาย ๆ ฝ่าย โดยเฉพาะแฟนบอลของพวกเขาได้

ถึงแม้ว่า บาเยิร์น มิวนิค นั้นจะเป็นเหมือนกับความฝันของผู้จัดการทีมชาวเยอรมันหลายต่อหลายคน แต่สำหรับ คล็อปป์ นั้น เจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกด้วยตัวเองแล้วว่าเขาจะยังคงทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมให้กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป ทำให้แฟนบอล หงส์แดง นั้นก็คงสามารถจะเบาใจไปได้พอสมควร

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/