แฟนหงส์แดงลุ้น ฟาน ไดค์ คัมแบ็ก ในเกมอุ่นเกือก

แฟนหงส์แดงลุ้น ฟาน ไดค์ คัมแบ็ก ในเกมอุ่นเกือก

แฟนหงส์แดงลุ้น ฟาน ไดค์ คัมแบ็ก ในเกมอุ่นเกือก

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่แห่งทัพ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเผยถึงโอกาสที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ จะกลับมาลงสนามในแมตช์อุ่นเครื่องในเกมวันพฤหัสบดีนี้ ขณะที่ โจ โกเมซ เตรียมร่างกายใกล้จะฟิตสมบูรณ์ และมีลุ้นที่จะคืนสนามในเร็วๆนี้เช่นกัน

ทำเอาแฟนบอล หงส์แดง ดีอกดีใจกันยกใหญ่ เมื่อทางด้านของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเผยถึงโอกาสที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งคนสำคัญของทีม ใกล้ที่จะได้กลับมาลงสนามในเกมนัดอุ่นเครื่องพบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

โดยที่ก่อนหน้านี้ ปราการหลังชาวดัตช์ ได้รับบาดเจ็บหนักตรงแถวบริเวณเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา จนส่งผลให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัด จากนั้นก็ต้องพักรักษาตัว และไม่สามารถลงสนามได้เลยตลอดทั้งซีซั่นที่ผ่านมา โดยล่าสุดปราการหลังวัย 30 ปี ได้สลัดหายจากอาการบาดเจ็บ และเตรียมความฟิตกลับมาเกือบจะเต็มร้อยแล้ว และมีข่าวดีว่าเขาได้กลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมในช่วงเข้าแคมป์ปรีซีซั่นนี้แล้ว

แต่อย่างไรก็ตามในเกมอุ่นเครื่องในช่วงที่ผ่านมา ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ สองกองหลังคนสำคัญของ หงส์แดง ที่ได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องปิดเทอมยาวตลอดที่ฤดูกาลที่ผ่านมา ก็เพิ่งจะหายจากอาการเจ็บ แต่ คล็อปป์ ก็ยังไม่อยากจะเสี่ยงที่จะใช้งานแนวรับทั้งสองรายโอกาสลงสนาม แต่ในเกมอุ่นเครื่องนัดถัดไปมีความเป็นไปได้ว่าสาวก เดอะ ค็อป จะได้เห็น กองหลังเลือดดัตช์ ลงเล่น หลังจากห่างหายไปนานหลายเดือน

คล็อปป์ เผยว่าผมก็แค่หวังเอาไว้นะ แต่ผมยังไม่มั่นใจเลยว่า จะมีโอกาสที่ เฟอร์จิล จะสามารถลงเล่นได้ในช่วงไม่กี่นาที ตอนนี้เขาดูดีมาก ๆ ในตอนซ้อม เราอาจจะก็ส่งเขาได้ลงเล่นบางส่วน แต่ผมก็ต้องปรึกษากันในขั้นสุดท้าย เขาก็ดูจะพร้อมแล้ว แต่ถึงยังไงเราจะต้องรอดูกันต่อไป

ถ้าคุณดูเกมต่าง ๆ จนถึงตอนนี้มันก็เป็นส่วนหนึ่งในการฝึกซ้อมเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ซึ่งมันก็สมเหตุสมผล โจอี้ (โกเมซ) ก็ใกล้จะได้กลับมาแล้ว จะไม่มีการแข่งขันและรีบเร่งระหว่างพวกเขา พวกเขาได้รับบาดเจ็บที่แตกต่างกัน แต่ตอนนี้เขาใกล้หายแล้ว

ถ้า เฟอร์จิล สามารถลงเล่นได้สัก 20 นาที บางที โจ (โกเมซ) ก็อาจจะสามารถลงเล่นในเกมหลังจากนี้ได้เช่นกัน เราก็ต้องรอดูกันต่อไป ซึ่งในช่วงฝึกซ้อมพวกเขาดูดีมาก ๆนายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/