แฟนเชลชี รอลุ้น ลูกากู สนคัมแบ็กกลับมาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

แฟนเชลชี รอลุ้น ลูกากู สนคัมแบ็กกลับมาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

แฟนเชลชี รอลุ้น ลูกากู สนคัมแบ็กกลับมาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ได้แจ้งความต้องการของเขาที่จะย้ายทีมกลับไปร่วมทีม เชลซี โดยเขาได้เข้าไปแจ้งเรื่องนี้กับทางบอร์ดบริหารของทีม อินเตอร์ มิลาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลูกากู กองหน้าตัวเก่งได้ตกเป็นเป้าหมายสำหรับการเสริมทัพของสโมร เชลซี และทางสโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แสดงออกอย่างชัดเจนว่าพวกเขาต้องการที่จะดึงตัว หัวหอกร่างยักษ์กลับล่าตาข่ายอีกครั้ง แต่ปัญหาของพวกเขาในตอนนี้ติดอยู่ที่จำนวนเงินที่เคยได้ยื่นข้อเสนอไปแล้วถึง 2 ครั้ง และได้ถูกทางด้านของ อินเตอร์ มิลาน ตอบปฏิเสธมาโดยตลอด รวมถึงข้อเสนอที่จะส่งตัว มาร์กอส อลอนโซ แบ็กซ้ายชาวสเปนที่พร้อมจะพ่วงไปให้พิจารณาด้วย เนื่องจากทาง งูใหญ่ สโมสรดีกรี แชมป์ กัลโซ่ เซเรียอา นั้นได้ประกาศจุดยืนว่าพวกเขาต้องการที่จะปล่อยตัว ลูกากู ให้ก็ต่อเมื่อได้รับค่าตัว 100 ล้านปอนด์เท่านั้น และขณะที่ ลูกากู ที่ได้แจ้งความต้องการย้ายทีมแล้ว แต่เพื่อเป็นการให้เกียรติต้นสังกัด เขาก็จะไม่ต่อต้านเพื่อให้ได้ย้ายทีมอย่างเด็ดขาด

ขณะที่ทางด้านของกุนซือของ เชลชี อย่าง โธมัส ทูเคิล ได้กล่าวถึงข่าวดังกล่าวนี้ว่าโรเมลู ลูกากู เป็นผู้เล่นที่เก่งมาก แต่ตอนนี้เขายังเป็นนักเตะของ อินเตอร์ และด้วยความเคารพต่อพวกเขา ผมจึงขออนุญาตที่จะไม่พาดพิง

ก่อนหน้านี้ ลูกากู เคยค้าแข้งกับ เชลซี เป็นเวลาถึง 3 ฤดูกาล หลังจากที่เขาได้ย้ายมาจาก อันเดอร์เลชต์ ในปี 2011 โดยเขาถูกวางตัวเพื่อที่จะก้าวเข้ามาเป็นตัวแทนของตำนานดาวยิงของ สงิห์บลูส์ ดิดิเยร์ ดร็อกบา แต่ท้ายที่สุด เขาก็ไม่สามารถที่จะแย่งตำแหน่งตัวจริงได้ จึงถูกปล่อยตัวให้กับทีม เอฟเวอร์ตัน และเขาก็กลับมาระเบิดฟอร์มเก่ง จนไปเข้าตาของทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทาง ปีศาจแดง ก็คว้าตัว ลูกากู ไปด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ในปี 2016 แต่ว่าเขานั้นก็ไม่ประสบความสำเร็จ และล่าสุดเขาต้องย้ายไปอิตาลีและพิสูจน์ตัวเองจนก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะกองหน้าชั้นนำอีกครั้งกับ อินเตอร์ มิลาน

สโมสร อินเตอร์ มิลาน ในตอนนี้พวกเขายังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก และมีความจำเป็นที่จะต้องปล่อยตัว เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าให้กับ อาร์เซน่อล โดนก่อนหน้านี้ก็ได้ปล่อยตัว อัชราฟ ฮาคิมี ให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปแล้วด้วยเช่นกัน และพวกเขาเองนั้นก็พร้อมที่จะปล่อยศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของทีมอย่าง ลูกากู ออกไปจากทีมเช่นกัน หากว่าได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/