แมนยูแจง วาราน ติดปัญหาเปิดตัว แถมยังส่อพลาดประเดิมนัดแรก

แมนยูแจง วาราน ติดปัญหาเปิดตัว แถมยังส่อพลาดประเดิมนัดแรก

แมนยูแจง วาราน ติดปัญหาเปิดตัว แถมยังส่อพลาดประเดิมนัดแรก

แฟนบอล ปีศาจแดง น่าจะกำลังรอคอยการเปิดตัวของ นักเตะคนใหม่อย่าง ราฟาแอล วาราน ที่ล่าสุดได้มีการบรรลุข้อตกลงในการเข้ามาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ว่าในตอนนี้ยังไม่มีวี่แววที่นักเตะนั้นจะเปิดตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกทั้งเจ้าตัวยังอาจพลาดเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก อีกด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถเปิดตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการเมื่อหลายวันที่ผ่านมา เนื่องจากตัวนักเตะติดปัญหาเรื่องการรอวีซ่าในการเดินทางเข้าประเทศอังกฤษ ตามรายงานจาก เดลี่ เทเลกราฟ สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ทีม ปีศาจแดง ได้บรรลุข้อตกลงในการดึงตัว วาราน มาจาก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตั้งแต่เดือนที่แล้ว ด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,892 ล้านบาท) และคาดว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญาการค้าแข้งเป็นระยะเวลา 4 ปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 พร้อมยังมีเงื่อนไขที่จะสามารถขยายสัญญาได้อีก 1 ปี

และนอกจากจะยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนั้น ปราการหลังวัย 28 ปี ยังอาจจะพลาดการลงช่วยทัพ ผีแดง ในเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก กับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมนี้อีกด้วย เพราะหลังการที่เจ้าตัวได้เดินทางมาถึงอังกฤษ เขายังจะต้องเข้าสู่กระบวนการกักตัวตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ต่อไปอีก จนส่งผลให้เขาจะไม่มีโอกาสลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ก่อนเปิดซีซั่น

ทั้งนี้ วาราน เป็นนักเตะรายที่ 3 ของ แมนฯ ยูไนเต็ดที่ พวกเขาได้ตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูง และ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ โดยทางด้านของผู้จัดการทีมอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โวลชา นั้นได้ออกมาแสดงถึงความมั่นอกมั่นใจว่าทัพ ปีศาจแดง ของเขาจะกลับมามีโอกาสไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ได้อย่างเต็มตัว

ซึ่ง วาราน ถือเป็นดีลที่ต้องบอกว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะการคว้าตัวปราการหลังดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก รวมถึงยังเคยประสบความสำเร็จกับ เรอัล มาดริด มานับไม่ถ้วน ด้วยการจ่ายเงินแลกกับเซ็นเตอร์แบ็กระดับโลกด้วยค่าตัวเพียง 43 ล้านปอนด์ นั้นถือว่าเป็นเงินที่น้อยมาก หากเทียบกับฝีเท้าที่ผ่านการการนัตีมาเป็นอย่างดีแล้ว แต่ทั้งนี้ ต้องดูกันต่อไปว่า วาราน จะสามารถช่วยให้ ปีศาจแดง กลับมาครองความยิ่งใหญ่ในประเทศได้เหมือนอย่างเมื่อครั้งอดีตหรือเปล่า

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/