แมนฯ ยูไนเต็ด กับโอกาสลุ้นแชมป์ ในมุมมองของ แกรี่ เนวิลล์

แมนฯ ยูไนเต็ด กับโอกาสลุ้นแชมป์ ในมุมมองของ แกรี่ เนวิลล์

แมนฯ ยูไนเต็ด กับโอกาสลุ้นแชมป์ ในมุมมองของ แกรี่ เนวิลล์

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ซีซั่นนี้อดีตต้นสังกัดของเขายังทำผลงานได้ไม่ดีพอที่จะได้ลุ้นแชมป์ลีก แต่ก็ยังเชื่อว่าฤดูกาลต่อไปทีมรักของเขายังมีหวังที่จะครองถ้วยแชมป์ เพราะคิดว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินมาถูกทางแล้ว

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นว่า ทัพปีศาจแดงยังไม่แข็งแกร่งมากพอที่จะมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้

ซึ่งปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งในตำแหน่งอันดับ 2 ของตารางคะแนนลีก โดยกำลังไล่ทำแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงมากถึง 5 แต้ม แถมยังลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด ซึ่งถือว่าผลงานของพวกเขานั้นดีเกินกว่าที่หลาย ๆ คนคิดเอาไว้ และบางคนมองว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังพอจะมีโอกาสที่จะลุ้นแชมป์ลีก ถึงแม้ว่าจะเป็นไปได้ยากก็ตาม

เนวิลล์ กล่าวไว้ในรายการพอดแคสต์ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ พวกเขายังมีบางอย่างที่มันยังขาดหายไป และบางจุดที่พวกเขาทำมันยังไม่เหมาะเท่าไหร่ แต่ผมคิดว่าพวกเขากำลังเดินบนเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว และผมเชื่อว่าฤดูกาลหน้าพวกเขาจะมีลุ้นแชมป์

ผมคิดว่าน่าจะมีการซื้อเซนเตอร์แบ็กและอาจจะมีการเสริมทัพในตำแหน่งฟูลแบ็กเพิ่มด้วย ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตูแน่นอนว่ามันต้องมีการประเมินกันอีกที แต่ที่จริงปีกขวาก็น่าสนใจนะ รวมถึงตำแหน่งกองหน้าตัวกลางด้วย แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับว่า กรีนวู้ด จะทำได้ดีสักแค่ไหน ในช่วงไม่กี่เดือนสุดท้ายของฤดูกาลนี้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/