แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทำลายสถิติสโมสรสำหรับคว้าตัวดาวยิง เบนฟิก้า กอนซาโล่ รามอส

Manchester United club record for Benfica striker Gonzalo Ramos 001

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุบสถิติสโมสรเพื่อคว้าตัว กอนซาโล่ รามอส กองหน้าตัวเก่งจาก เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์มุ่งมั่นที่จะทำให้ “ปีศาจแดง” กลับคืนสู่ความรุ่งโรจน์ในอดีตอีกครั้ง กำลังวางแผนยกเครื่องทีมครั้งใหญ่เพื่อแข่งขันกับสโมสรที่ดีที่สุดทั้งในประเทศและทั่วยุโรป ประเด็นหนึ่งที่ เทน ฮาก โฟกัสคือแนวรุก เนื่องจากขาดกองหน้าหมายเลข 9 ที่ทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอในปัจจุบัน โดย อองโตนี่ มาร์กซิยาล ประสบปัญหาเรื่องความฟิต และ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าที่ยืมตัวมาก็ยังสร้างความประทับใจไม่ได้

สำหรับตำแหน่งที่ต้องการเล่นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด คือทางปีกซ้าย ทำให้ผู้จัดการทีมมองหาศูนย์หน้าชั้นยอด ก่อนหน้านี้เชื่อมโยงกับการย้ายทีมของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หันไปให้ความสนใจกับ รามอส แล้ว ตามรายงานของ “เดอะ มิร์เรอร์”

กองหน้าชาวโปรตุกีสสร้างชื่อให้กับตัวเองหลังจากก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวหลักของเบนฟิก้า หลังจากที่ ดาร์วิน นูนเญซ ย้ายไปลิเวอร์พูลเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว รามอสทำไป 17 ประตูในพรีเมียร์ลีกโปรตุเกสและ 25 ประตูในทุกรายการในฤดูกาลนี้ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์ที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในวงการฟุตบอลยุโรป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการกล่าวขานว่าพร้อมทุ่มเงินระหว่าง 70-100 ล้านปอนด์ พร้อมส่วนเสริม เพื่อคว้าตัว รามอส ที่เฉิดฉายในฟุตบอลโลก 2022 โดยทำแฮตทริกในเกมที่เอาชนะสวิตเซอร์แลนด์ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

หากปีศาจแดงทุ่มเงินมากกว่า 89 ล้านปอนด์ซื้อตัว รามอส เขาจะกลายเป็นการเซ็นสัญญาที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร แซงหน้าสถิติเดิมที่ ปอล ป็อกบา เคยเซ็นสัญญามาจากยูเวนตุสในปี 2016 อีกด้วย

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/