แม็คมานามาน แนะ เคน ย้ายร่วมทัพเรือใบ หากอยากได้แชมป์

แม็คมานามาน แนะ เคน ย้ายร่วมทัพเรือใบ หากอยากได้แชมป์

แม็คมานามาน แนะ เคน ย้ายร่วมทัพเรือใบ หากอยากได้แชมป์

สตีฟ แม็คมานามาน ตำนาน ลิเวอร์พูล ออกมาแนะ แฮร์รี่ เคน สุดยอดดาวยิงของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าให้ตัดสินใจทันทีโดยไม่ต้องคิดมาก หากได้รับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมยังเสริมว่า เคน ยังคงเป็นนักเตะฝีเท้าชั้นยอดอยู่ดี ถ้าหากไม่ย้ายไปไหน

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตปีกชื่อดังของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สมควรที่จะตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่ต้องพิจารณาอะไรมาก ถ้าหากต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพนักฟุตบอล

ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า เคน เป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นยอดที่ทาง แมนฯ ซิตี้ อยากได้ตัวมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทาง แม็คมานามาน แสดงความเห็นว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี ควรตอบตกลงทันที หากได้รับข้อเสนอมาจากทัพเรือใบสีฟ้า เพราะที่ผ่านมาต้นสังกัดอย่าง สเปอร์ส นั้นยังไม่ได้แชมป์แม้แต่รายการเดียว

ถ้าเขาต้องการที่จะประสบความสำเร็จอยากคว้าแชมป์ แน่นอนว่าทีมที่ได้แชมป์มากสุดในเวลานี้คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมันคงจะเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก ถ้าหากเขาต้องการถ้วยแชมป์ เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ต่อไป หรือถ้ามันไม่เป็นเช่นนั้น เขาก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่ดี

ลองดู อลัน เชียเรอร์ สิ หลาย ๆ คนบอกว่า เขาอาจจะขาดเรื่องการคว้าแชมป์ แต่ไม่มีใครสักคนที่บอกว่า อลัน เชียเรอร์ ไม่ใช่นักเตะในระดับซูเปอร์สตาร์ ผมว่า แฮร์รี่ เคน ก็จะเป็นแบบนั้นเช่นกัน หากเขายังอยู่กับ ท็อตแน่ม ต่อไปแม็คมานามานอดีตแข้งดังในวัย 49 ปี ซึ่งเคยค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ช่วงปี 2003-2005 ก่อนแขวนสตั๊ด กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ เคน นั้นได้ลงเล่นให้กับทัพไก่เดือยทอง ไปแล้วรวมทุกรายการ 41 นัด ทำได้ 29 ประตู ถึงแม้ว่าจะทำประตูได้อย่างมากมายมาโดยตลอด แต่สิ่งที่หลาย ๆ คนยังคงตั้งคำถามเกี่ยวกับ เคน ว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นยอดจริงหรือเปล่าก็คือเรื่องของความสำเร็จในระดับสโมสร เพราะว่าเขายังไม่เคยคว้าแชมป์รายการสำคัญมาครองได้เลยแม้แต่ถ้วยเดียว ที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวในเรื่องของการย้ายทีมมาโดยตลอด เพราะว่า สเปอร์ส นั้นคงไม่สามารถจะมอบแชมป์ให้กับนักเตะที่มีฝีเท้าระดับเขาได้ 

เคน ตกเป็นเป้าหมายของสองทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์ ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ นั้นต่างก็ต้องการกองหน้าคนใหม่เข้าไปเสริมความคมให้กับทีม แต่ถ้าจะมองถึงทีมที่มีโอกาสย้ายไปแล้วเป็นแชมป์ได้มากกว่าในตอนนี้ก็คงต้องเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่น่าจะเติมเต็มความต้องการให้กับ เคน ได้มากที่สุด 

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/