แรมสเดล เสียดาย อาร์เซน่อล โดน ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอ

Ramsdale regrets Arsenal draw Liverpool 01

ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนามแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มีคิวยกทัพมาเยือนถิ่น แอนฟิลด์ และพวกเขาก็ออกตัวได้อย่างร้อนแรงโดยยิงประตูขึ้นนำเจ้าบ้านได้ก่อนถึงสองเม็ดจากสองนักเตะทีมชาติ บราซิล อย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กับ กาเบรียล เชซุส หลังจากนั้นมาโดน โม ซาลาห์ ทำประตูตีไข่แตกไล่คืนมาได้ช่วงท้ายครึ่งแรก

หลังจากนั้นเป็น ลิเวอร์พูล ที่บุกกดดันอย่างหนัก จนกระทั่งก่อนหมดเวลาสามนาที ผู้เล่นตัวเก๋าที่ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ก็มาโหม่งประตูตีเสมอ 2-2 ให้กับเจ้าบ้าน เร้ด แมชชีน ได้สำเร็จ ส่งผลทำให้ทัพปืนใหญ่จากเมืองหลวงทำแต้มขยับหนีห่างแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ ไปเป็นแค่หกแต้มเท่านั้น และทีมทั้งยังลงเล่นมากกว่าหนึ่งเกม และหลังจากนั้นทั้งสองทีมก็จะมีโปรแกรมที่ต้องมาเจอกันเองโดยตรงอีกต่างหาก

โดย อาร่อน แรมสเดล ผู้รักษาประตูจอมหนึบของทีม อาร์เซน่อล ก็ได้ออกมายอมรับว่าผลการแข่งขันที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 นั้นก็ถือว่าแฟร์แล้ว เพราะดีกว่าออกมาเยือนแล้วแพ้ทีมระดับ หงส์แดง กลับไปอย่างแน่นอน แต่เจ้าตัวก็ยอมรับตรงๆ ว่ามีความเสียดายอยู่เหมือนกันที่ เดอะ กันเนอร์ส ไม่สามารถคว้า 3 แต้มในเกมนี้มาครองได้ ทั้งๆ ที่ทีมออกนำห่างไปก่อนถึง 2 ลูก

แม้ว่าทีมจะพลาดท่าถูกตามตีเสมอในช่วงก่อนหมดเวลา แต่ว่า แรมสเดล ก็ทำหน้าที่ป้องกันประตูได้หลายต่อหลายครั้งในเกมนี้ ก็ออกมาเปิดใจว่า การที่ผลการแข่งขันจบลงที่เสมอกันนั้นก็ยังเป็นอะไรที่ดีกว่าทีมแพ้อย่างแน่นอน

มันเป็นอารมณ์ที่ผสมผสานกัน เราถูกกดดันอยู่ 35 นาที และได้หนึ่งคะแนนที่ แอนฟิลด์ พวกเขาเป็นทีมชั้นยอด เราอาจจะทำสองแต้มหล่น และเราน่าจะได้สามแต้ม แต่ว่าในอีกสองสามวันต่อจากนี้ ผมคิดว่ามันจะกลายเป็นคะแนนที่ดี

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/