แลมพาร์ด ยังเชื่อมั่น สิงห์บลูส์ จะโชว์ของดีในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

Lampard still believes the Blues will show good things 01

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมขัดตาทัพของ เชลซี ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังจบเกมที่ยกพลบุกไปพ่ายที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อทีมมหาอำนาจรองจากเรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมแรก ซึ่ง แลมพาร์ด เองยังคงเชื่อมั่นในเกมที่สองที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ส่วนเชลซีของเขา จะสามารถแสดงฝีเท้าออกมาได้

ทีม “ราชันชุดขาว” แชมป์เก่า ได้ 2 ประตูจาก คาริม เบนเซมา และ มาร์โก อเซนซิโอ ซึ่งจากผลการแข่งขันคู่นี้มองว่า เรอัล มาดริด มีโอกาสผ่านเข้ารอบ รอบต่อไปค่อนข้างสูง ส่วนเชลซีต้องพบกับความพ่ายแพ้ติดต่อกันในยุคที่แลมพาร์ดคุมทีมเป็นครั้งที่สอง

ทำให้ตอนนี้เชลซีค่อนข้างอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก สำหรับตำแหน่งของพวกเขาในตารางพรีเมียร์ลีกมีแนวโน้มว่าพวกเขาจะไม่สามารถขึ้นไปเป็นท็อปโฟร์ได้ นั่นหมายความว่าหากทีมต้องการไปเล่นแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

หลังจบเกม แลมพาร์ดกล่าวกับ BT Sport ว่า “ผมภูมิใจที่มีผู้เล่น 10 คนของเรา แต่สิ่งที่น่าผิดหวังคือดูเหมือนเราจะละเลยลูกตั้งเตะในระหว่างเกม ประตู 2”

ผมไม่คิดว่าผู้เล่นแค่ 10 คน จะเจาะเราได้ นั่นเป็นเพราะสปิริตของทีม ผมคิดว่าในเกมนี้เรามีโอกาส 3 ครั้ง มันเป็นโอกาสที่ดีจริงๆ สำหรับ เจา เฟลิกซ์ ในช่วงต้นเกม, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ เมสัน เมาท์ ในช่วงท้ายเกม ดังนั้นมันก็เป็นเช่นนั้น ของดีบ้าง

แต่ผลการแข่งขันมันเป็นความจริง แต่ผมบอกกับนักเตะว่า ‘บางสิ่งที่พิเศษสามารถเกิดขึ้นได้ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์’ เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ดีมาก แต่เราต้องมีความมั่นใจ

เชลซีจะกลับมาเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปเมื่อพวกเขาเปิดบ้านรับ ไบรท์ตัน ในคืนวันเสาร์นี้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญของทีมและยังรวมถึงตัวแลมพาร์ดเองด้วยเพราะตั้งแต่เข้ามาคุมทีมนั้น เชลซี ยังหาชัยชนะไม่ได้เลยสักนัด

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/