แลมพาร์ด เคลียร์ชัด ข่าวเมาท์เตรียมย้ายซบแมนยู

Lampard clears Mount about joining Manchester United 001

สถานการณ์ค่อนข้างฟุ้งซ่านในเวทีการแข่งขันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อสายข่าวกีฬาระดับโลกได้เผยถึงข่าวน่าจับตาเกี่ยวกับอนาคตของ เมสัน เมาท์ กองกลางซุปเปอร์สตาร์ของ เชลซี ซึ่งอาจจะออกเดินทางไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลถัดไป

สำหรับเมาท์ ที่ได้รับความนิยมจากฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในสโมสรที่มีความต้องการเขามาก เมาท์ ถูกเสนอมาเป็นอย่างยิ่งในการต่อสู้ความเป็นไปได้ของการย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลถัดไป

ก่อนการต่อสู้ใน พรีเมียร์ลีก คืนนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี เปิดเผยถึงความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับการย้ายทีมของ เมาท์ ไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แลมพาร์ด กล่าวว่า “เมสัน เป็นนักเตะที่ฉันชื่นชอบมาก และฉันเชื่อว่าเขาสามารถทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาเองได้ แต่ตอนนี้ เราก็จะต้องรอดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร ในส่วนของเรา เราคงต้องจัดการในสิ่งที่เราสามารถทำได้”

ต่อเนื่องมา แลมพาร์ด ยังกล่าว “ผมคิดว่าทุกคนรู้ว่าผมมีความชอบ เมสัน เมาท์ มากในฐานะนักเตะ ฉันต้องการที่จะเห็นเขาได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ถ้าสิ่งนั้นสามารถเกิดขึ้นที่ เชลซี นั้นจะเป็นเรื่องที่ดีที่สุด แต่ในฟุตบอลยุคใหม่นี้ เราไม่สามารถยืนยันในสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ ”

ด้วยความที่ เมาท์ ยังมีสัญญาค้างอยู่กับ เชลซี อีกหนึ่งปี และเขายังคงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สำคัญของทีมในฐานะนักฟุตบอลกองกลาง ซึ่งทำให้มีการสนับสนุนในการที่เขาจะย้ายทีมเป็นเรื่องที่ยาก

นอกจากนี้ สำหรับ เชลซี ที่มีการลงทุนในนักเตะใหม่เป็นจำนวนมากในช่วงที่ผ่านมา การยอมรับในการขาย เมาท์ อาจจะทำให้ได้รับผลกระทบทางทีมและการที่ทีมต้องปรับเปลี่ยนแผนการเดินทางของเขา

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด การเพิ่ม เมาท์ เข้าสู่ระบบจะทำให้เขามีความสามารถในการเพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขันและเพิ่มความยืดหยุ่นในการตั้งใจเป้าหมายในการแข่งขันในระดับยุโรป

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/