แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังคนสำคัญ พาสิงโตคำรามคว้าชัย

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังคนสำคัญ พาสิงโตคำรามคว้าชัย

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังคนสำคัญ พาสิงโตคำรามคว้าชัย

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กสุดแกร่งจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งคนสำคัญที่ช่วยพาทัพ สิงโตคำราม คว้าชัยชนะเหนือ เยอรมนี 2-0 ในศึกยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังคนสำคัญเผย ตนเองดีใจอย่างสุด ๆ หลังจากที่ได้ลงสนามช่วยให้ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ เยอรมนี 2-0 ในศึกยูโร 2020 เมื่อวันอังคารที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา จนได้รับเลือกให้เป็นสตาร์ ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมช่วยทีมชาติอังกฤษชนะ พร้อมทั้งยังกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้เตรียมตัวในเกมถัดไป 

ทีมชาติอังกฤษ เป็นอีกทีมหนึ่งที่ถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ ในศึกฟุตบอล ยูโร เพราะพวกเขามีนักเตะในระดับสตาร์ดังจากหลาย ๆ ทีมชั้นนำจากหลายลีกทั่วทั้งยุโรป จึงทำให้มีฟอร์มการเล่นที่ดีในทุก ๆ ตำแหน่ง แต่ดาวเด่นที่ทำผลงานได้โดดเด่นมากที่สุดของเกมนี้ ทาง ยูฟ่า ยกให้กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังสุดแกร่งค่าตัวมหาศาลจากทัพปีศาจแดง 

ซึ่งก่อนหน้านี้กูรูหลาย ๆ คนนั้นมีความกังวลว่า การที่ส่ง แม็กไกวร์ ลงสนามเป็นอะไรที่สุ่มเสี่ยงเป็นอย่างมาก เพราะว่าก่อนหน้านี้เขาถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน และก็ยังไม่รู้ว่าเขานั้นจะมีความฟิตมากน้อยแค่ไหน แต่ในเกมนี้เขาก็สามารถพิสูจน์ให้ทุก ๆ คนได้เห็นกันไปแล้วว่าเขาฟิตเกินร้อยเพียงใด ด้วยผลงานในนัดนี้ จากสถิติในเกมที่ผ่านมา เขาสัมผัสบอล 66 ครั้ง, เปิดบอลด้วยความแม่นยำถึง 88% เลยทีเดียว

ทางด้านของกองหลังกัปตันทีมของ ผีแดง ได้ออกมาเปิดใจหลังเกมอัดทัพ อินทรีเหล็ก ลงไปว่านี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ สำหรับตัวผม ทีมอังกฤษ และแฟนบอล รวมถึงทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้องกับประเทศนี้

พวกเขาลงเล่นด้วยความกล้า ทั้งตอนที่มีบอลและไม่มีบอล เราจะพยายามที่จะบุกเข้าไปกดดันในทุก ๆ จังหวะ เพื่อที่จะทำให้พวกเขาไม่มีโอกาสได้ครองบอลได้ง่าย ๆ เหมือนที่พวกเขามักจะแสดงให้เห็นในช่วงที่ผ่านมา เรามีการปรับระบบให้เน้นการประกบตัวต่อตัว และยกเว้นช่วง 10 นาทีแรก เราเล่นได้อย่างสุดยอดมาก ๆ

ผมเข้าใจดีว่าทุก ๆ คนในประเทศนี้ ต่างมีช่วงยากลำบากมากเหลือเกินตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นในเกมนี้จึงเป็นการคืนรอยยิ้มให้กับพวกเขาทุกคน แต่ตอนนี้งานของเรายังไม่จบ เรายังมีอีกเกมในวันเสาร์นี้อีกแม็กไกวร์ ปราการหลังคนสำคัญของทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/