โซลชา รับ ต้องการรั้งตัวคาวานี่ให้อยู่กับปีศาจแดงต่อ

โซลชา รับ ต้องการรั้งตัวคาวานี่ให้อยู่กับปีศาจแดงต่อ

โซลชา รับ ต้องการรั้งตัวคาวานี่ให้อยู่กับปีศาจแดงต่อ 

ความเฉียบคมของ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงวัย 33 ปี ได้แสดงให้ทุกคนเห็นกันแล้วว่า ปีศาจแดง จะยังคงต้องพึ่งพาความสามารถของเขาในฤดูกาลหน้า ถ้าหากพวกเขายังหวังในตำแหน่งแชมป์ลีก ซึ่งตอนนี้เขามีเวลารับใช้ต้นสังกัดถึงเพียงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น ทำให้แฟนบอลหลาย ๆ คน รวมถึงกุนซืออย่าง โซลชา ต้องการที่จะให้ คาวานี่ อยู่ค้าแข้งให้กับทาง ปีศาจแดง ต่อไป โดยประกาศว่าพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ คาวานี่ อยู่กับทีมต่อไป

ในเกมยูโรปาลีกทั้งสองเกมที่ผ่านมาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาวานี่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยไล่ถล่ม โรม่า ไปแบบขาดลอยถึง 6-2 ในเกมนัดแรก และยังเหมาคนเดียวอีกสองลูก ในเกมนัดที่สอง ช่วยให้ แมนฯยูไนเต็ด ผ่านเข้าไปชิงถ้วยยูโรปาลีก กับ บียาร์เรอัล ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาพร้อมที่จะทำทุกอย่าง เพื่อที่จะโน้มน้าวให้ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ให้ทำการต่อสัญญาอยู่กับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปให้ได้ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับในเกมรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนชิงชนะเลิศที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ เผยว่าเอดินสันเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก เขาเล่นเป็นศูนย์หน้าในแบบที่ควรจะเป็น เขาหาช่องว่างเพื่อทำหน้าที่เป็นตัวเป้า สร้างโอกาสให้คนอื่น และทำประตูได้ เขาอาจจะพลาดโอกาสไปบ้าง แต่ว่านั่นคือสิ่งที่เขาต้องทำ ถ้าเขามีโอกาสในเกมสัก 3-4 ครั้ง เขาจะยิงได้ 2-3 ประตู

ผมดีใจกับผลงานของเขามาก เราสามารถมองเห็นความแตกต่างได้จากตัวเขา เขาพยายามอย่างหนักเพื่อเรียกความฟิตในช่วงที่พักไป เพื่อชดเชยเวลาที่หายไป เขารู้ว่าผมรู้สึกอย่างไร เขารู้ว่าผมอยากให้เขาอยู่กับเราอีกปี เราได้คุยกันแล้วในเรื่องนี้ ผมเข้าใจว่าในปีนี้มันอาจจะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก แต่ผมก็สัญญากับเขาว่า โอลด์ แทรฟฟอร์ด และแมนเชสเตอร์จะเป็นสถานที่ที่สร้างความแตกต่างไปมากเมื่อแฟนกลับมาในสนามได้ ผมพยายามทำอย่างเต็มที่และหวังว่าเกมนี้จะช่วยได้ ผมหวังว่าเราจะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ สุดท้ายแล้วผมก็หวังว่าเขาจะเห็นตัวเองอยู่ที่นี่กับเราต่อไป”

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมการชิงถ้วยแชมป์กับ บียาร์เรอัล ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม สตาดิโอน เมียสกี้ ในเมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ วันพุธที่ 26 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/