โซลชา สุดแฮปปี้ เก็บชัยเหนือเบิร์นลี่ย์ ไล่ตามจ่าฝูงแค่ 8 แต้มเท่านั้น

โซลชา สุดแฮปปี้ เก็บชัยเหนือเบิร์นลี่ย์ ไล่ตามจ่าฝูงแค่ 8 แต้มเท่านั้น

โซลชา สุดแฮปปี้ เก็บชัยเหนือเบิร์นลี่ย์ ไล่ตามจ่าฝูงแค่ 8 แต้มเท่านั้น

สำหรับการแข่งขันเกม พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ที่เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของซีซั่นแล้ว ซึ่งการแข่งขันจะเหลืออีกแค่เพียง 6 นัดเท่านั้น และนั่นหมายความว่า จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ทีมรองจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสที่จะเก็บอีก 18 คะแนนให้ตามไล่ล่า และหากทีมใดทีมหนึ่งดันเกิดพลาดพลั้งสะดุดขาตัวเองแพ้ขึ้นมา โอกาสที่จะต้องพบกับผิดหวังก็มีมากเลยทีเดียว

แน่นอนว่าแม้หลายคนจะมองว่า แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสมากเพราะพวกเขามีแต้มนำอยู่หลายคะแนน แต่อย่างที่ทราบกันดีว่าในโลกฟุตบอลทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ เพราะฉะนั้นหากยังไม่ปิดฉากจบซีซั่นนี้ ก็อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าทีมไหนที่จะเป็นฝ่ายครองแชมป์ลีกเพราะสุดท้ายสถานการณ์อาจจะเปลี่ยนไปได้เสมอ

ทางด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้หลังเห็นแข้งทัพปีศาจแดง ระเบิดฟอร์มเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมผีแดงไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง เพียงแค่ 8 คะแนนเท่านั้น 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังลูกทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา 

เมสัน กรีนวู้ด สามารถทำประตูช่วยให้ทีมขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง แต่ทาง เบิร์นลี่ย์ ก็ตามตีเสมอได้ทันควันจาก เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ แต่อย่างไรก็ตามในช่วง 6 นาทีสุดท้าย กรีนวู้ด ยิงลูกบอลแฉลบ แจ็ค คอก เข้าประตู ก่อนที่ทาง เอดินสัน คาวานี่ จะทำการตอกฝาโลงด้วยประตูสุดท้ายในช่วงทดเจ็บให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าสามแต้มไปครองได้สำเร็จ

นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ แสดงความเห็นว่าผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้ 3 คะแนน เราไม่ชนะ เบิร์นลี่ย์ ที่นี่นับตั้งแต่ปี 2015 แล้ว นี่คือผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม กับการคว้าชัยชนะ 5 แมตช์ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมนี้ ในครึ่งแรกเราเริ่มต้นได้ดีเลยทีเดียว มีจังหวะสวนกลับ แต่เราไม่สามารถหาโอกาสจบสกอร์ได้เลย

ทาง เบิร์นลี่ย์ ก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน พวกเขาสู้กันอย่างเต็มที่เพราะพวกเขามีเกมรับและเกมรุกที่ดี ดังนั้นเราจึงไม่สามารถเล่นในจังหวะที่เราต้องการได้เลย ในครึ่งหลังเราเริ่มเดินเครื่องเต็มที่ และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง จึงได้ประตูที่สมควรได้โซลชา ระบุ

ชัยชนะเหนือ เบิร์นลี่ย์ ในครั้งนี้ทำให้ ปีศาจแดง เริ่มไล่จี้ตามหลัง เรือใบสีฟ้า ขึ้นมาเหลือเพียงแค่ 8 คะแนนเท่านั้น และเหลือการแข่งขันอีก 6 เกมเท่านั้น และนั่นหมายความว่าพวกเขายังมีอีก 18 คะแนนให้เก็บ ดังนั้นหลังจากนี้ไป สาวกปีศาจแดงจะต้องจับตาดู สถานการณ์ที่มีโอกาสพลิกผันได้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/