โซลชา อัพเดต อาการเดี้ยงของ ปอล ป็อกปา

โซลชา อัพเดต อาการเดี้ยงของ ปอล ป็อกปา

โซลชา อัพเดต อาการเดี้ยงของ ปอล ป็อกปา 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับอาการเดี้ยงของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งแล้วว่า พ่อค้าแข้งคนดังนั้นจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส ว่าเขานั้นจะไม่ได้ลงเล่นตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้อย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวยังคงต้องพักรักษาตัว หลังจากที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานที่ตรงต้นขา

ปอล ป็อกบา นั้นเคยถูกมองว่าเขาไม่ใช่นักเตะคนสำคัญของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่อไปแล้ว แต่พอในระยะหลัง ๆ ที่ผ่านมานี้ เขากลับมาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนกลายเป็นตัวหลักที่ทัพปีศาจแดงนั้นจะขาดไม่ได้ไปซะแล้ว แต่ว่าสุดท้าย เขาก็ต้องมาได้รับบาดเจ็บที่ตริงบริเวณต้นขา ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงแค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 3-3 เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ตอนนี้เขาฟื้นตัวได้ดี และก็ได้เริ่มต้นกระบวนการรักษาแล้วโซลชา กล่าวมันเป็นเรื่องดีอยู่ ที่จะต้องใช้เวลาอีกสักสองหรือสามอาทิตย์ มันทำให้เขาจะไม่ได้ลงเล่นตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้แน่นอน และในอีกสองหรือสามสัปดาห์นี้แหละ เราจะได้เห็น ปอล ในสนามอีกครั้ง

สำหรับในฤดูกาลนี้ ป็อกบา ลงเล่นให้ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว รวมทุกรายการ 28 นัด ทำได้ 4 ประตู

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/