โซลชา เผย เสียใจแต่ไม่แสดงออก

โซลชา เผย เสียใจแต่ไม่แสดงออก

โซลชา เผย เสียใจแต่ไม่แสดงออก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เผยว่า ตนนั้นเกิดอาการหัวเสียอย่างมากหลังจากเป็นผู้พ่ายแพ้  เพียงแต่ไม่แสดงออกมาให้ใครเห็นเท่านั้น

ซึ่งก่อนหน้านี้สื่อหลายเจ้าเคยรายงานว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะตัวเก่งของปีศาจแดงมักจะแสดงอาการหัวเสียทุกครั้งที่ทีมทำผลงานได้ไม่ดี รวมถึงแม้กระทั่งตัวเองทำผลงานได้ไม่เป็นที่พอใจ และมันสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ถูกใจแฟนบอล ปีศาจแดง เป็นอย่างมาก

จอมทัพทีมชาติโปรตุเกสแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทเกินร้อยในเวลาที่เขาได้รับโอกาสลงสนาม ซึ่งเรามักจะได้เห็นว่าเขาจะแสดงความผิดหวังออกมาให้ได้เห็น เมื่อการแข่งขันของทีมออกมาแบบไม่น่าพอใจ แต่ทว่าทางด้านกุนซือชาวนอร์เวย์ ได้ออกมาเผยว่าตัวเขาเองนั้นก็เป็นผู้แพ้ที่เลวร้ายยิ่งกว่าลูกทีมอย่าง บรูโน่ เสียอีก ถึงแม้ว่าจะไม่ได้แสดงอารมณ์ออกมาต่อหน้าสาธารณะก็ตาม

ถ้าคุณอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และดีใจกับความพ่ายแพ้ ผมว่าคุณคงอยู่ผิดที่แล้วล่ะโซลชา กล่าวก่อนที่จะพาทีมเจอกับ เชลชี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผมไม่เคยแสดงออกถึงอารมณ์ที่ไม่พอใจหรือหงุดหงิดอะไรมากมายอย่างที่ บรูโน่ เขาทำ แต่ผมคิดว่าบางทีผมอาจจะเป็นผู้แพ้ที่แย่มากที่สุดในสโมสรแล้วล่ะ คุณอาจจะไม่เคยได้เห็นเท่านั้น แต่ก็มีนักเตะบางคนเคยนะ

หลังจากจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ เชลซี 0-0 ทำให้ฤดูกาลนี้ โซลชา ยังคงไม่สามารถพาทีมเอาชนะสโมสรที่อยู่ในอันดับท็อปซิกซ์ได้เลย

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/