โซลชา เผย เหตุผลความปังของ ป็อกบา

โซลชา เผย เหตุผลความปังของ ป็อกบา

โซลชา เผย เหตุผลความปังของ ป็อกบา 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ ปอล ป็อกบา ระเบิดฟอร์มทำผลงานออกมาแบบสุดยอดในเกมที่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ถล่ม ลีดส์ ในนัดประเดิมเปิดซีซั่นใหม่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกโรงยกย่องถึงฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวจี๊ดทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมพรีเมียร์ลีก สำหรับนัดเปิดฤดูกาล 2021-22 หลังจากที่ขุนผล ปีศาจแดง เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ถล่ม ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปถึง 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่มีข่าวลือออกมาตลอดทั้งซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า ปอล ป็อกบา นั้นยังไม่ทำการต่อสัญญากับต้นสังกัดอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด และตัวของเขาเองก็มีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมอยู่กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งกรุงปารีส แต่สำหรับ ป็อกบา ที่ตอนนี้อาจจะยังมีอนาคตที่คลุมเครือ แต่เรื่องนอกสนามกลับไม่มีผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นในสนามแม้แต่น้อย เพราะในเกมนี้ เขาระเบิดฟอร์มสุดยอดด้วยการทำผลงานให้กับต้นสังกัดได้อย่างโดดเด่น ด้วยการทำได้ถึง 4 แอสซิสต์ ซึ่งนั่นก็ทำให้เห็นอย่างชัดเจนว่า แข้งเลือดน้ำหอมเป็นนักเตะที่มากพรสวรรค์ในระดับเวิลด์คลาส ที่มีสไตล์การเล่นที่หายาก และถ้าหาก ปีศาจแดง ปล่อยให้สัญญาของเขาหมดไป ต้องถือว่าเป็นเรื่องที่เสียหายมากเลยทีเดียว

ทางด้านโซลชา นายใหญ่ได้เปิดใจหลังเกมว่าผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ ปอล ตั้งแต่ที่เขาเป็นเด็กแล้วล่ะ วันนี้ผมบอกเขาว่าลงไปเล่นให้สนุกตามที่อยากทำ และเขาได้เล่น 45 นาทีในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเขาก็ยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด 

อย่างไรก็ตาม วันนี้เราปล่อยเขาให้ได้ลงเล่นอย่างมีอิสระ เขาอยากไปตรงไหนก็ไปได้ตามที่เขาอยากไป เราต้องการให้เขาได้เล่นกับบอล นักเตะชั้นยอดแทบจะทุกคนอยากให้พวกเรามีความเชื่อมั่นในตัวเขา ซึ่งเรามีความมั่นใจว่า เขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่สามารถสร้างบางสิ่งบางอย่างได้จากที่ไม่มีอะไร 

เขาดูแข็งแกร่งมาก ๆ และผมก็ประทับใจกับความฟิตของเขาในวันนี้ นั่นเป็นสัญญาณที่ดีโซลชา กล่าวชื่นชม ป็อกบา สำหรับผลงานในวันนี้ 

ทั้งนี้ ป็อกบา กลายเป็น นักเตะคนที่ 7 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สามารถทำแอสซิสต์ได้ 4 ครั้งในเกมเดียว และเขายังพา แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงหลังจากจบนัดแรกอีกด้วย

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/