โซลชา โอด จบสกอร์ไม่คม หลังเฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม ไป 1-0

โซลชา โอด จบสกอร์ไม่คม หลังเฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม ไป 1-0

โซลชา โอด จบสกอร์ไม่คม หลังเฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม ไป 1-0

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความเห็นหลังนำพาทัพปีศาจแดง เฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา

ซึ่งในแมตช์นี้เจ้าบ้านเร่งเครื่องเต็มสูบเพราะพวกเขาต้องการสามแต้มเพื่อหวังไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงให้ทัน แต่ผ่านไปจนหมดครึ่งแรกก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายผู้มาเยือนได้ จนกระทั่งในครึ่งหลังพวกเขาได้ประตูจากจังหวะลูกเตะมุมของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จากนั้นเป็น เคร็ก ดอว์สัน ที่โขกบอลเข้าประตูตัวเอง จบเกม ทัพผีแดง เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะสำคัญได้สำเร็จ 

โดย โซลชา เผยว่าลูกทีมของตนนั้นพยายามที่จะทำประตูให้ได้ แต่ทาง เวสต์แฮม ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งอย่างที่คาดการณ์กันเอาไว้แต่แรก พวกเขาเป็นทีมที่จะสร้างความยากลำบากให้กับเราได้เสมอ

เราน่าจะเล่นได้สบาย ๆ กว่านี้ในช่วงท้ายเกมเพราะว่าเรามีโอกาสที่จะทำประตูปิดเกมได้หลายครั้ง แต่เรามักจะทำให้ตัวเองลำบากอยู่บ่อย ๆ เราสร้างโอกาสสำคัญ ๆ ได้เยอะ แต่ในจังหวะสุดท้ายมันยังไม่ดีพอ

มีอยู่สองหรือสามจังหวะที่เราน่าจะทำประตูได้ง่าย ๆ เรารู้ว่า เวสต์แฮม เป็นทีมที่แข็งแกร่งเพราะพวกเขากำลังลุ้นอันดับท็อปโฟร์ ดังนั้นนี่เป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมาก ๆ และเรายังสามารถเก็บคลีนชีตได้อีกครั้งโซลชากล่าว

ในตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำไปได้ 57 แต้ม อยู่อันดับ 2 ของตารางคะแนน ถึงแม้จะแข่งน้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ อยู่หนึ่งนัด แต่พวกเขามีแต้มตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 14 คะแนน

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/