โซเซียดาด แอบเล็ง มาร์โก อาเซนซีโอ เสริมทัพ

Sociedad secretly eyeing Marco Asensio PSG

เรอัล โซเซียดาด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลาลีกาสเปน ตกเป็นข่าวใหญ่ หลังจากมีรายงานจากสื่อชื่อดังเปิดเผยว่า พวกเขากำลังพิจารณาเสริมทัพด้วยการดึง มาร์โก อาเซนซีโอ ปีกจอมเทคนิคชาวสเปนกลับมาโลดแล่นอีกครั้ง

หลังจากที่ มาร์โก อาเซนซีโอ เพิ่งย้ายไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าการบาดเจ็บจะเป็นอุปสรรคทำให้เขาได้ลงสนามไปเพียง 10 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ความต้องการของ เรอัล โซเซียดาด ในการเสริมแกร่งแนวรุกยิ่งชัดเจนขึ้นเมื่อมีข่าวลือว่าพวกเขากำลังจะปล่อย โมฮาเหม็ด อาลี โช ออกจากทีม ซึ่งนั่นหมายความว่าพวกเขาต้องการปีกใหม่เข้ามาเสริมทัพ

อย่างไรก็ตาม การดึง มาร์โก อาเซนซีโอ มาร่วมทีมไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะพวกเขาต้องพิจารณาถึงค่าเหนื่อยของเขาและท่าทีของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จะยินยอมปล่อยนักเตะหรือไม่

มีความเป็นไปได้ที่ เรอัล โซเซียดาด จะดึง มาร์โก อาเซนซีโอ มาร่วมทีมอาจจะเป็นในรูปแบบของสัญญายืมตัว และอาจจะมีการเจรจาให้ เปแอสเช ช่วยแบกรับค่าเหนื่อยบางส่วน แต่สถานการณ์ยังคงไม่แน่นอนและอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต แฟนๆ ของ เรอัล โซเซียดาด จึงจับตามองสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com