โมโห! บรูโน่ สุดเดือด คู่แข้งเสียบหนัก เกือบข้อเท้าหัก

โมโห! บรูโน่ สุดเดือด คู่แข้งเสียบหนัก เกือบข้อเท้าหัก

โมโห! บรูโน่ สุดเดือด คู่แข้งเสียบหนัก เกือบข้อเท้าหัก

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงเรื่องสุดระทึกในจังหวะการเข้าเสียบช้าของ โจเอล เวลท์แมน ที่อาจจะส่งผลให้ตัวเขานั้นเกือบทำให้ข้อเท้าหัก ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ไบรท์ตัน พร้อมระบุว่าไม่ทันได้เห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตู เพราะมัวแต่หัวเสียกับการที่คู่กรณีไม่โดนลงโทษอะไรเลย

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาร่วมทัพ ปีศาจแดง ก่อนตลาดหน้าหนาวปี 2020 ปิดตัวลง และหลังจากนั้นเขากลายเป็นนักเตะตัวหลักที่เป็นคนสำคัญสำหรับทีมในซีซั่นนี้ไปแล้ว ซึ่ง บรูโน่ได้เผยว่าตนเกือบข้อเท้าหักจากจังหวะที่โดน โจเอล เวลท์แมน กองหลังชาวดัตช์ เสียบใส่อย่างหนักในนัดที่ ปีศาจแดง เฉือนชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1

มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส ถูก เวลท์แมน พุ่งเข้ามาเสียบเต็มข้อเท้าในจังหวะที่ผ่านบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปยิงประตูตามตีเสมอให้กับต้นสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตอนนั้นเจ้าตัวไม่ได้เห็นว่าหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ส่งบอลเข้าไปนอนก้นตาข่าย เนื่องจากตอนนั้นเขามัวแต่โกรธที่คู่กรณีรอดจากการโดนลงโทษจาก ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินในเกมนั้น

บรูโน่ เผยกับทาง เอ็มยูทีวีไว้ว่าผมไม่ทันได้เห็นจังหวะทำประตู เพราะว่าตอนนั้นมีใครบางคนเกือบทำข้อเท้าของผมหัก แต่ผมมีความสุขกับทีม ผมแฮปปี้กับ มาร์คัส ที่ทำประตูนั้นได้ มันเป็นความพยายามที่ดีเยี่ยมเพราะทุก ๆ คนรู้ว่าเขาเพิ่งสลัดจากอาการบาดเจ็บ และเขาก็ช่วยเราได้

ความพยายามทั้งหมดมันมาจากทุก ๆ คน การที่เราไล่กดดันในจังหวะที่ได้ประตูแรกเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ  ซึ่งมันทำให้พวกเขาส่งบอลพลาดไป และผมรีบเอาบอลกลับมา และก็ผ่านบอลไปให้ มาร์คัส จากนั้นเขาก็ทำประตูได้ ทุก ๆ คนมีความสุขเมื่อเราได้ชัยชนะ และมันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะเป็นคนยิงประตูกองกลางทีมชาติโปรตุเกส กล่าว

หลังจากที่กลายเป็นหัวใจสำคัญในการทำเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ในช่วงหลัง ๆ บรูโน่ มักจะถูกผู้เล่นทีมฝั่งตรงข้ามตามประกบติดแบบไม่ห่าง อีกทั้งยังถูกเข้าสกัดหนัก ๆ เกือบจะทุกนัดที่ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการเข้าบอลหนักกันอยู่แล้ว แม้ว่าฟอร์มการเล่นของ บรูโน่ นั้นจะตกลงไปพอสมควร แต่เขาก็ยังคงมีส่วนในการทำประตูให้กับทัพปีศาจแดงแทบจะทุกลูกอยู่ดี

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/