โรดริโก้ เบนตันกูร์ กองกลาง สเปอร์ส ส่อพักยาว

Rodrigo Bentancur Spurs midfielder Injury

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประสบกับข่าวร้ายอีกครั้งเมื่อ โรดริโก้ เบนตันกูร์ กองกลางตัวเก่งของทีม ต้องพักฟื้นจากการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้า ซึ่งคาดว่าจะต้องใช้เวลานานถึง 10 สัปดาห์

สำหรับ โรดริโก้ เบนตันกูร์ ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ สเปอร์ส เป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ หลังจากพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเข่าอย่างรุนแรง แต่กลับต้องเผชิญกับปัญหาเดิมอีกครั้ง เมื่อได้รับการเสียบหนักจาก แม็ตตี้ แคช ในช่วงครึ่งแรกของเกม

โดยเกิดเหตุการณ์ในนาทีที่ 28 ของเกม แม้ โรดริโก้ เบนตันกูร์ จะพยายามฝืนเล่นต่อ แต่ไม่นานหลังจากนั้น เขาก็ไม่สามารถทนปวดได้ และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกโดยมี ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ ลงเล่นแทน

ทั้งนี้ สเปอร์ส แสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านการครองบอล ด้วยการมีโอกาสยิงถึง 18 ครั้ง แต่ก็ไม่สามารถใช้โอกาสเหล่านั้นได้เต็มที่ โดยมีประตูถูกปฏิเสธ 3 ครั้ง และชนคานอีก 2 ครั้ง ทำให้ แอสตัน วิลล่า ได้เปรียบและชนะเกมนี้ไป

และด้วยวัย 26 ปี การบาดเจ็บครั้งนี้ของ โรดริโก้ เบนตันกูร์ เป็นอีกหนึ่งความท้าทายสำหรับ สเปอร์ส อีกครั้ง เนื่องจากทีมต้องเผชิญกับการขาดผู้เล่นชุดใหญ่ถึง 11 คนในเกมที่ต้องขับเคี่ยวในศึกพรีเมียร์ลีกต่อไป

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com