โอกาสของ อาร์เซน่อล ที่จะคว้า ดาบิด ราย่า จาก เบรนท์ฟอร์ด

Arsenal chances of signing David Raya from Brentford

ความสนใจของ อาร์เซน่อล ต่อ ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูจาก เบรนท์ฟอร์ด ที่มีความสามารถในการป้องกันประตูที่สูง ทำให้ทีมต้องจำเป็นต้องเจรจาและยื่นเสนอราคาที่สูงถึง 40 ล้านปอนด์ ตามที่ โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ได้แสดงความคิดเห็นออกมาว่า “เขาคือหนึ่งในผู้รักประตูที่ดีที่สุดในฤดูกาลที่แล้ว” 

“ความเชื่อมโยงทั้งหมด ความยุ่งเหยิงทั้งหมด และถ้ามันสำเร็จ เราจะรู้เอง ผมไม่รู้มากเกินไปกว่าพวกคุณหรอ” โธมัส แฟรงค์ ที่ดูงุนงงกล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเชื่อมโยงการย้ายทีมของ ดาบิด ราย่า ไปยัง อาร์เซนอล

ผมไม่ยุ่งกับมัน…เหมือนทุกอย่างมันคือการเจรจา ผมอยากจะได้เงิน 40 ล้านปอนด์ เขาเป็นหนึ่งในสี่ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

นอกจากนี้ยังมีความน่าสนใจว่า แมตต์ เทอร์เนอร์ ตกเป็นข่าวสำหรับผู้รักษาประตูตัวเลือกที่ นอตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อยากได้ และผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ก็อยากได้ผู้รักษาประตูฝีมือดีที่สามารถเข้าแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ แอรอน แรมส์เดล ดังนั้น ดาบิด ราย่า จึงเป็นทางเลือกที่มีโอกาสดีสุด

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com