โอกาสสุดท้ายของ มิเกล อาร์เตต้า ในฐานะกุนซืออาร์เซน่อล

โอกาสสุดท้ายของ มิเกล อาร์เตต้า ในฐานะกุนซืออาร์เซน่อล

โอกาสสุดท้ายของ มิเกล อาร์เตต้า ในฐานะกุนซืออาร์เซน่อล

สื่อดังอย่าง เดอะ เทเลกราฟ รายงานข่าวว่า ในเวลานี้บอร์ดผู้บริหารของ อาร์เซน่อล กำลังเตรียมที่จะพิจารณาเกี่ยวกับการทำหน้าที่คุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า โดยพวกเขาจะให้เวลากุนซือเก้าอี้ร้อนรายนี้เร่งทำผลงานให้ดี และมีเวลาถึงโปรแกรมเกมทีมชาติในช่วงเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น ซึ่งก่อนที่จะถึงตอนนั้นทีมไอ้ปืนใหญ่ มีคิวเจอศึกหนักที่ต้องพบกับ แมนฯ ซิตี้ และ สเปอร์ส ในเกมลีกอีกด้วย

บอร์ดบริหารของทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้โอกาสครั้งสุดท้าย เพื่อให้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ได้เร่งทำการเค้นผลงานของทีมออกมาให้ได้ ซึ่งจะมีเวลาจนถึงช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติในเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังเมืองอังกฤษ

ตอนนี้ มิเกล อาร์เตต้า กำลังเผชิญหน้ากับความกดดันมาเป็นระยะเวลาช่วงหนึ่งแล้ว เพราะภายหลังฟอร์มโดยรวมของทีมยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร และในซีซั่นนี้ เขายังพา อาร์เซน่อล เปิดตัวได้อย่างย่ำแย่ ส่งผลให้แฟนบอลกำลังปลุกกระแสขับไล่เขาอย่างรุนแรง เนื่องจากเจ้าตัวพาทีมแพ้ทั้ง 2 นัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีก โดยผลงานสองนัดในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ของทัพ ปืนใหญ่ กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยเฉพาะการเปิดหัวซีซั่นพวกเขาต้องแพ้ต่อทีมน้องใหม่อย่าง เบรนท์ฟอร์ด ต่อด้วยการแพ้ เชลซี ด้วยสกอร์เดียวกัน 0-2 นับเป็นการออกสตาร์ตที่ย่ำแย่สุดของสโมสรในรอบ 118 ปีเลยทีเดียว แถมพวกเขานั้นยังไม่สามารถจะยิงประตูคู่แข่งได้เลยสักประตูอีกต่างหาก ทำให้ตอนนี้ทัพ ปืนใหญ่ ต้องตกลงไปอยู่ในอันดับรองบ๊วยของตาราง โดยในตลาดรอบนี้นั้น อาร์เซน่อล ใช้เงินไปกับการเสริมทัพมากถึง 125 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,750 ล้านบาท) แล้วด้วย

ก่อนที่จะถึงโปรแกรมในเกมทีมชาติเดือนตุลาคมนี้ ทีม อาร์เซน่อล ก็จะมีคิวลงเล่นในศึก คาราบาว คัพ ในรอบ 2 นัดที่จะต้องออกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันที่ 25 .. นี้ ตามด้วยที่จะต้องทำการลงเล่นในลีกอีก 5 นัด ประกอบด้วยศึกหนักอย่างการออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 28 .. จากนั้นจะต้องเปิดบ้านเจอ นอริช ซิตี้ วันที่ 11 .. ต่อด้วยออกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ในวันที่ 18 .. จากนั้นต้องกลับมาเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันที่ 26 .. และในเดือนสุดท้ายของชะตากรรมที่จะต้องถูกตัดสินในเกมที่ อาร์เตต้า ต้องยกพลปืนใหญ่ไปทำศึกกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันที่ 2 ..นี้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/