ไม่ต้องช่วย! เป๊บ ชี้ แมนฯ ซิตี้ ไม่ต้องให้ใครช่วยหากจะการันตีแชมป์ลีก

ไม่ต้องช่วย! เป๊บ ชี้ แมนฯ ซิตี้ ไม่ต้องให้ใครช่วยหากจะการันตีแชมป์ลีก

ไม่ต้องช่วย! เป๊บ ชี้ แมนฯ ซิตี้ ไม่ต้องให้ใครช่วยหากจะการันตีแชมป์ลีก 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจว่า นัดนี้เป็นนัดที่สำคัญมาก ๆ ที่ลูกทีมบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ชี้ตนไม่ได้คาดหวังให้ทัพ เรือใบสีฟ้า ต้องมาการันตีแชมป์จากศึกแดงเดือด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า เกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่คว้าชัยชนะมาได้ เป็นเกมที่สำคัญอย่างมากสำหรับทีมตน หลังจากที่พวกเขาได้เขยิบเข้าไปใกล้ตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020/21 เต็มที ด้วยการบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ สามารถได้สองประตูติด ๆ ในช่วงครึ่งหลังจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ นาทีที่ 57 และ เฟร์ราน ตอร์เรส นาทีที่ 59 ซึ่งการเก็บสามแต้มนัดนี้ทำให้พวกเขาที่รั้งอยู่ตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยคะแนนที่เพิ่มเป็น 80 แต้ม จากการลงแข่ง 34 นัด ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 13 คะแนน

ผมพอใจมาก ๆ กับเกมในครึ่งแรก เราอาจจะเล่นเกมรุกกันลำบาก แต่ด้วยคุณภาพของตัวนักเตะในทีมเราจำเป็นต้องเคลื่อนที่กันให้มากขึ้น และเราก็ทำได้ดีมาก ๆ ในช่วงครึ่งหลัง แน่นอนว่านี่ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับเรา และตอนนี้เราสามารถพูดได้แล้วว่าเราเหลืออีกแค่ก้าวเดียวเท่านั้น ซึ่งเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะทำได้สำเร็จในเกมเจอกับ เชลซี (วันเสาร์ที่ 8 ..)” กุนซือชาวสแปนิชวัย 50 ปี เปิดใจ

แมนฯ ซิตี้ จะสามารถการันตีตำแหน่งแชมป์ลีกได้ทันที หากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ในเกมวันอาทิตย์นี้ อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ระบุว่า ตนจะชมเกมนี้อย่างแน่นอน แต่ไม่ได้คาดหวังให้ หงส์แดง ต้องมาช่วยส่งพวกเขากับการคว้าแชมป์แต่อย่างใด

สำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ ผมจะชมเกมนี้แน่นอน อะไรจะเกิด ก็ให้มันเกิด แต่สิ่งที่สำคัญสุดคือ คุณไม่จำเป็นต้องให้พวกเขาช่วยเพื่อจะได้แชมป์หรอกนะ และด้วยเกมที่ยังเหลือ ถ้าเราไม่ได้แชมป์วันพรุ่งนี้ เราก็จะพยายามทำให้มันได้ในสัปดาห์หน้าอดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าว

เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของ แมนฯ ซิตี้ หลังจากที่เริ่มต้นได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่หลังจากผ่านพ้นช่วงมกราคม ทัพเรือใบสีฟ้าก็กลับมาทำผลงานดีได้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งพวกเขาเพิ่งจะคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ มาครอง อีกทั้งยังมีโอกาสได้เข้าไปชิงถ้วยบิ๊กเอียร์เป็นหนแรกของสโมสร สำหรับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในครั้งนี้พวกเขาก็จะกลายเป็นแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ได้อีกหน

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/