ไม่ต้องเดา! เอเย่นต์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันชัดเจน อนาคตในถิ่นแอนฟิลด์

ไม่ต้องเดา! เอเย่นต์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันชัดเจน อนาคตในถิ่นแอนฟิลด์

ไม่ต้องเดา! เอเย่นต์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันชัดเจน อนาคตในถิ่นแอนฟิลด์

เอเย่นต์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยเรื่องสำคัญเกี่ยวกับอนาคตของกุนซือ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าวเกี่ยวกับการอำลาทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะการขึ้นรั้งตำแหน่งเฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี 

มาร์ค โคซิคเก้ ตัวแทนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยถึงอนาคตของ กุนซือชาวเยอรมัน หลังช่วงที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการอำลาถิ่นแอนฟิลด์

หลังจากทัพ หงส์แดง ปีกหลัง ฟอร์มตกต่ำรั้งอันดับ 6 ในตารางคะแนนลีก ซึ่งผลงานย่ำแย่นี้ส่งผลให้พวกเขาหมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้แล้ว ซึ่งตอนนี้มีหวังเพียงแค่การทำอันดับลุ้นท็อปโฟร์เท่านั้น โดยตอนนี้ทีมตามหลัง เชลซี อันดับ 4 จำนวน 5 แต้ม ส่งผลให้ตอนนี้ คล็อปป์ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะลาทีม

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังตกข่าวว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้รับตำแหน่งกุนซือทีมชาติเยอรมนี หลังจากที่ โยอัคคิม เลิฟ ได้ประกาศอำลาเก้าอี้กุนซือของทัพ อินทรีเหล็ก ที่เขาได้ทำหน้าที่เป็นนายใหญ่มานานถึง 15 ปีเมื่อจบการแข่งขันศึกยูโร 2020 (เลื่อนมาแข่งในปี 2021) ช่วงซัมเมอร์นี้

ซึ่งสำหรับเรื่องนี้ เจ้าตัว ได้ออกมาปฏิเสธไปแล้วว่าเขายังยืนยันว่าจะอยู่กุมบังเหียนให้ เดอะ เร้ดส์ ไปจนครบสัญญาที่เหลืออีก 3 ปี และล่าสุด โคซิคเก้ ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนเรื่องอนาคตของนายจ้างของเขาว่าตอนนี้เขายังไม่จบงานของเขาที่ ลิเวอร์พูล เลย และเรื่องนี้ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน เจอร์เก้น ยังมีสัญญาอยู่กับ ลิเวอร์พูล อีก 3 ปี และเขาก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในเรื่องนี้แล้ว ดังนั้นเรื่องนี้ไม่ต้องคาดเดาอะไรอีกต่อไปแล้ว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/