ไม่เคยกลัว! เคน ลั่น พร้อมดวลแนวรับอิตาลี

ไม่เคยกลัว! เคน ลั่น พร้อมดวลแนวรับอิตาลี

ไม่เคยกลัว! เคน ลั่น พร้อมดวลแนวรับอิตาลี 

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยว่าเขากำลังรอคอยที่จะได้เจอกัน จอร์เจ้ คิเอลลินี่ และ เลโอนาร์โด โบนุชชี่ สองปราการหลังที่ถูกยกย่องว่าที่ดีที่สุดของทีมชาติอิตาลี ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2020 ในคืนวันอาทิตย์นี้ พร้อมยังยอมรับว่าฟอร์มในช่วงแรกของทัวร์นาเมนต์นี้ของเขานั้นฟอร์มยังไม่เข้าที่เข้าทางนัก

หัวหอกเบอร์หนึ่งของทัพสิงโตคำรามอย่าง เคน คือคนที่บรรดาแฟนบอลทั้งชาตินั้นต่างก็ให้ความคาดหวังให้เขาเป็นผู้ที่บุกเข้าไปตีป้อมสองปราการรับสุดแกร่งจากทีม ม้าลาย ยูเวนตุส ในเกมที่จะต้องเผชิญหน้ากันที่สนามเวมบลีย์ นัดชิงดำในเกมยูโรที่ผ่านมา ซึ่งตัวของเขาเองก็หวังว่าจะก้าวขึ้นไปในจุดเดียวกับที่ บ๊อบบี้ มัวร์ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 1966 ที่สามารถคว้าแชมป์ในระดับทวีปนี้ได้เช่นกัน

ซึ่งในงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันที่ อังกฤษ จะต้องดวลกับ อิตาลี และกัปตันทีมชาติอังกฤษอย่าง เคน ก็ได้กล่าวเปิดใจถึงสองกองหลังของทัพ อัซซูรี่ ไว้ว่าพวกเขาเป็นผู้เล่นในแนวรับที่เก่งมาก ๆ พวกเขามีประสบการณ์มากมายกับการลงเล่นในเกมใหญ่ ๆ ตลอดอาชีพนักฟุตบอลของพวกเขา

และตอนนี้ผมก็พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับเซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในโลก และแน่นอนว่าพวกเขาทั้งสองอยู่ในจุดนั้นแล้ว แต่เกมนี้มันไม่ใช่แค่ตัวผมแค่เท่านั้น แต่มันเป็นเกมการแข่งขันระหว่างทีมชาติอังกฤษ กับทีมชาติอิตาลี และพวกเราก็มีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในทีมของเรา

เราก็ถือว่าเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งที่สุดทีมหนึ่ง แต่ทุกอย่างมันสามารถที่จะเกิดขึ้นได้ และเกมในนัดชิงฯ และเราก็ต้องการที่จะแน่ใจว่าเราจะเป็นฝ่ายที่ทำทุกอย่างถูกต้อง

นอกจากนี้ เคน ก็ได้อธิบายถึงสาเหตุที่เขาไม่สามารถทำประตูได้ในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมาได้ โดยได้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่เหมายิงคนเดียวทั้ง 2 ประตูในช่วงที่ อังกฤษ ลงแข่งขันในกลุ่ม D ไว้ว่าอย่าเข้าใจผมผิดไปเลย ผมก็อยากที่จะยิงได้ 2-3 ประตูในรอบแบ่งกลุ่มอย่างแน่นอน

ในตอนแข่งฟุตบอลโลก 2018 มันกำลังเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ สำหรับผม แต่สภาพจิตใจของผมอาจจะดูสั่นคลอนไปเล็กน้อย หลังจากรอบแบ่งกลุ่มจบลง ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ผมจะต้องรีบแก้ไขให้ได้ แต่ผมก็รู้ว่าตอนนี้เราได้มาถูกทางแล้ว และผลงานของเราที่ออกมามันก็ดีเลยทีเดียวเคน กล่าว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/