ไลป์ซิก สนใจคว้าตัว ลุยซ์ เอ็นรีเก้ กองหน้าเบติส

Leipzig interested in signing Betis striker Luiz Enrique

ลุยซ์ เอ็นรีเก้ แนวรุกทรงพลังและมีความคล่องตัวสูงของ เรอัล เบติส อาจมีโอกาสย้ายไปร่วมทัพ แอร์เบ ไลป์ซิก ในลีกเยอรมัน โดยตามรอย บอร์ฆา อีเกลเซียส กองหน้าที่ได้ย้ายไปเล่นกับ เลเวอร์คูเซ่น ก่อนหน้านี้

รายงานจากสื่อสเปนระบุว่า แอร์เบ ไลป์ซิก แสดงความสนใจในการคว้าตัว ลุยซ์ เอ็นรีเก้ ผู้เล่นทีมชาติบราซิลวัย 23 ปี โดยทีมดังจากเยอรมันได้ยื่นข้อเสนอเกือบ 20 ล้านยูโรให้กับ เรอัล เบติส พิจารณา

ด้าน เรอัล เบติส เคยจ่ายเงิน 12 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัว ลุยซ์ เอ็นรีเก้ มาจาก ฟลูมิเนนเซ่ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เขาไม่ได้เป็นตัวเลือกหลักของโค้ช มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ แต่ก็ได้รับโอกาสลงเล่นในช่วง 2-3 เกมล่าสุด 

เนื่องจากอาการบาดเจ็บของ อาโยเซ่ เปเรซ และการเดินทางของ อับเด เอซซาลซูลี่ ไปร่วมทีมชาติโมร็อกโกในการแข่งขัน แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

จากรายงานยังเพิ่มเติมอีกว่า ลุยซ์ เอ็นรีเก้ มีโอกาสจะอำลา เรอัล เบติส ในเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่ทีมมีแนวโน้มที่จะตอบรับข้อเสนอจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งจะทำให้เขาตามหลัง บอร์ฆา อีเกลเซียส ไปยังเวทีบุนเดสลีกา ที่ ชาเบียร์ อลอนโซ่ กุมบังเหียนอยู่

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com