กำจัดส่วนเกิน! เผย 7 แข้งแมนยู ส่อโดนเขี่ยทิ้งหลังจบฤดูกาลนี้

กำจัดส่วนเกิน! เผย 7 แข้งแมนยู ส่อโดนเขี่ยทิ้งหลังจบฤดูกาลนี้

กำจัดส่วนเกิน! เผย 7 แข้งแมนยู ส่อโดนเขี่ยทิ้งหลังจบฤดูกาลนี้ 

เดอะ มิร์เรอร์ สำนักข่าวชั้นนำประเทศอังกฤษ ได้ออกมาวิเคราะห์ว่ามีนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ทั้งหมด 7 คนด้วยกัน ที่จะต้องถูกโละทิ้งออกจากทีมไปในตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่กำลังจะเปิดขึ้นช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะมีทั้งนักเตะที่เคยถูกยกให้เป็นหนึ่งในแข้งอนาคตไกล รวมถึงบรรดาดาวรุ่งที่ไม่สามารถจะสอดแทรกขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ได้

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นั้นจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปอย่างแน่นอน ซึ่งทางด้าน ปีศาจแดง นั้นเตรียมเงินจำนวนหนึ่งเอาไว้ให้กับผู้จัดการทีมได้ซื้อนักเตะเข้ามาเพื่อเสริมแกร่งพอที่จะกลับไปลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้าแบบเต็มตัว 

แน่นอนว่าจะต้องใช้เงินจำนวนมหาศาลสำหรับการเสริมทัพเพื่อเป้าหมายแชมป์รายการใหญ่ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นจึงมีความจำเป็นที่จะต้องกำจัดนักเตะที่มีอยู่ออกไปจากทีมบ้างเพื่อประหยัดค่าเหนื่อย และนำเงินที่ได้จากการขายนักเตะมาใช้ในการซื้อนักเตะที่ต้องการเข้ามาให้กับ โซลชา ซึ่งค่อนข้างแน่นอนว่าจะต้องมีนักเตะอย่างน้อย 7 คนที่พวกเขาจะต้องเก็บข้าวของออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ดไปหลังจากฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง

ซึ่งแข้งทั้ง 7 ที่จะถูก แมนฯ ยูไนเต็ด โละทิ้ง ได้แก่

1.อันเดรส เปเรยร่า ที่ตอนนี้เขาถูก ลาซิโอ ยืมตัวไปใช้งานอยู่ที่อิตาลี โดยมีออปชั่นซื้อขาดอยู่ที่ 21 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่าทาง อินทรีฟ้า-ขาว นั้นก็คงจะไม่มีทางยอมซื้อขาดเป็นแน่ 

2. ทาฮิธ ชอง จากที่เคยถูกมองว่าเป็นหนึ่งในแข้งอนาคตไกลของ ปีศาจแดง แต่ว่าปีกดาวรุ่งวัย 20 ปีผู้นี้กลับไม่ดีพอที่จะเป็นหนึ่งในทีมชุดใหญ่

3. ดิโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีส ที่ถูกปล่อยให้ เอซี มิลาน ยืมไปใช้งาน เนื่องจากไม่สามารถเบียดสู้ อาร์รอน วาน-บิสซาก้า ได้ และดูเหมือนว่าเขาน่าจะมีอนาคตไกลกับ ปีศาจแดง-ดำ มากกว่า

4. ฟิล โจนส์ เซนเตอร์แบ็กที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการรักษาอาการบาดเจ็บ นับตั้งแต่เดือนมกราคมปีที่แล้ว เขายังไม่ได้ลงเล่นให้กับ ปีศาจแดง เลย

5. เบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสลงสนามเยอะมากเมื่อซีซั่นก่อน แต่กลายเป็นว่าฤดูกาลนี้เขากลับไม่ค่อยได้รับความไว้วางใจจาก โซลชา สักเท่าไหร่นัก

6. ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ และได้รับการยกย่องว่าจะเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก แต่การย้ายออกมา จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กลายเป็นเหมือนกับฝันร้าย ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็กำลังคิดเรื่องย้ายทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้แล้ว

7. เจสซี่ ลินการ์ด จากที่เคยถูกยกให้เป็นถึงแข้งมหาเทพ แต่ในช่วงหลัง ๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นเขากลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ล่าสุดกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ยืมตัวไปใช้งาน และดูเหมือนว่า ขุนค้อน เองก็พยายามที่จะซื้อขาด ลินการ์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/