คีน จวก หนึ่งแข้งแมนยู เล่นห่วย

คีน จวก หนึ่งแข้งแมนยู เล่นห่วย

คีน จวก หนึ่งแข้งแมนยู เล่นห่วย 

รอย คีน แข้งตำนานมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ได้ผันตัวเองมาเป็นกูรูของ สกายสปอร์ตส์ ระบุ เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียนของทัพปีศาจแดง ยังคงเล่นได้น่าผิดหวังอยู่ ต่อให้ทีมจะชนะ สเปอร์ส ไปได้ก็ตาม แต่ก็ยกย่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ขึ้นเกมบุกกันได้อย่างเหนือชั้นในจังหวะที่ได้ประตูตามตีเสมอ

รอย คีน อดีตกองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาตำหนิการเล่นของ เฟร็ด มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของปีศาจแดง ว่ายังเล่นได้น่าต่ำกว่ามาตรฐาน ต่อให้เขานั้นจะมีส่วนช่วยให้ทีมบุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 ถึงบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมาก็ตาม

เฟร็ด ยังคงทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในช่วงครึ่งแรกของนัดนี้ แต่ในครึ่งเกมหลังเขาทำผลงานได้ดีขึ้น แถมยังเป็นคนทำประตูตีเสมอให้ทีมได้อีกด้วย ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำได้เพิ่มอีก 2 ประตูจนทำให้แซงชนะ ไก่เดือยทอง ไปได้

รอย คีน ซึ่งปัจจุบันนี้ได้ทำหน้าที่เป็นกูรูของสื่อกีฬาชื่อดังอย่าง สกายสปอร์ตส์ เผยว่าแม้ว่า เฟร็ด จะทำประตูให้ทีมได้ก็จริง แต่ผมก็คิดว่าเขายังเล่นได้แย่กว่ามาตรฐานมาก ๆ ผมไม่รู้ว่าผู้คนพูดอะไรกันบ้างที่บอกว่าเขาเล่นได้ดีแล้ว แต่ก็ต้องชมว่ามันเป็นอีกครั้งที่ ยูไนเต็ด ขึ้นเกมได้ดี (ในจังหวะที่ได้ประตูตีเสมอ) พวกเขาทำได้ดีในด้านนี้อยู่แล้ว และการต่อบอล 1-2 และการเล่นแถวกรอบเขตโทษพวกเขาก็ทำได้สวย ขณะที่ ท็อตแน่ม ก็เล่นเกมรับได้แย่ ก่อนที่ เฟร็ด จะอยู่ถูกที่ถูกเวลา และที่จริงตอนแรกผมคิดด้วยซ้ำว่าเขาจะยิงพลาด แต่มันก็เป็นการขึ้นเกมที่ดี

ซึ่ง เฟร็ด นั้น ถูกแฟนบอลโหวตมากกว่า 50% ว่าควรถูกขายทิ้งทั้งที่เจ้าตัวเป็นถึงนักเตะตัวจริงของทีมชุดนี้ และความผิดพลาดของเขาที่เกิดขึ้นหลาย ๆ นัด อาจจะทำให้แฟนบอลไม่พอใจและถ้าจะหาเหตุผลให้แข้งบราซิลเลี่ยนรายนี้ควรถูกขายแล้วอาจเป็นเพราะสไตล์การเล่นในตำแหน่งของเขา ที่จะเน้นความขยันเพียงอย่างเดียว แต่ยังขาดคุณภาพในเกมรุกซึ่งมีนักเตะที่คนอื่นที่มีดีมากกว่านี้ และควรถูกซื้อมาแทนที่เขามากกว่า

เฟร็ด เป็นแข้งชาวบราซิลที่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับสไตล์บอลอังกฤษที่มีความเร็วได้เลย บ่อยครั้งที่การจ่ายบอลช้าของเขาทำให้ถูกฝ่ายตรงข้ามตัดบอลเอาไปได้ และการตัดสินใจจ่ายบอลที่ค่อนข้างช้าทำให้ทีมฝั่งตรงข้ามนั้นมักจะเข้ามากดดันเขาจนทำให้เสียบอลไปให้เห็นอยู่ประจำ แต่ในส่วนของความขยันแย่งบอลในเกมรับนั้นต้องถือว่า เฟร็ด นั้นสอบผ่านกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/