คู่ควรที่สุด! คูมัน โหวต เมสซี่ สมควรได้ บัลลง ดอร์

คู่ควรที่สุด! คูมัน โหวต เมสซี่ สมควรได้ บัลลง ดอร์

คู่ควรที่สุด! คูมัน โหวต เมสซี่ สมควรได้ บัลลง ดอร์ 

เมสซี่ ผู้เหมาะสมกับรางวัลบัลลง ดอร์ ผลงานอันยอดเยี่ยม ทั้งในลีกและการรับใช้ทีมชาติ ในมุมมองของ โรนัลด์ คูมัน 

โรนัลด์ คูมัน กุนซือทีม บาร์เซโลน่า เชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังชื่อก้องโลก นั้นมีความเหมาะสมที่สุดแล้วกับรางวัล บัลลง ดอร์ ในปี 2021 นี้ หลังจากที่เขาสามารถพาทีมชาติอาร์เจนติน่าคว้าแชมป์ฟุตบอลรายการโคปา อเมริกา 2021 มาครองได้สำเร็จ

ลีโอเนล เมสซี่ เจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ 6 สมัย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการพาทีมชาติอาร์เจนติน่า คว้าถ้วยแชมป์แห่งทวีปอเมริกาใต้ ในศึกโคปา อเมริกา ได้ครั้งแรกในรอบ 28 ปี เรียกได้ว่านี่คือแชมป์แรกในระดับเมเจอร์ในฐานะนักเตะในเสื้อทีมฟ้าขาว ทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นครั้งแรกของ เมสซี่ อีกด้วย

ดาวยิงซุปเปอร์สตาร์ ได้ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง บาร์เซโลน่า แล้ว ด้วยข้อเสนอระยะยาว 5 ปี และ เมสซี่ เอง ก็ยังยินยอมที่จะลดจำนวนเงินค่าเหนื่อยมากถึงครึ่งหนึ่งจากที่เคยได้รับ เนื่องจากเขารับรู้ถึงปัญหาต่าง ๆ ของต้นสังกัดเป็นอย่างดี

ซึ่งทางด้านของ คูมัน ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ได้ออกมาเปิดเผยกับทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ บาร์เซโล่า fcbarcelona.com เอาไว้ว่าผมว่าเขาคือผู้เล่นที่มีความสำคัญกับเรามาก เขาคือคนที่นำความสำเร็จต่าง ๆ ให้เข้ามาสู่ทีม เขาก็ยังเป็นกัปตันทีมและเป็นแบบอย่างที่ดี รวมถึงการทำประตูของเขามันช่างสุดยอดมาก ถึงแม้ว่าทีมจะออกสตาร์ทได้อย่างยากลำบากก็ตาม

เขาแสดงให้เราเห็นครั้งแล้วครั้งเล่าว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ผมรู้ดีว่าเขาอยากได้แชมป์โคปา อเมริกา มากแค่ไหน และในที่สุดตอนนี้เขาก็ทำมันได้สำเร็จแล้ว เมสซี่ ก็จะเป็นผู้ท้าชิงรางวัล บัลลง ดอร์ หลังจากที่เขาทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา และสำหรับผมแล้ว เขาคือคนที่สมควรแล้วที่จะได้รับรางวัลนี้มากที่สุด

ผลงานในระดับสโมสรของ เมสซี่ ที่เขาทำให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยการทำไปทั้งหมด 38 ประตู จากการลงเล่นรวมทุดรายการไปทั้งหมด 47 นัด และสำหรับในฤดูกาลที่ผ่านมา ในเกมลาลีก้า เขาทำไปถึง 30 ลูก และส่งผลทำให้เขาสามารถคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดของลีกเป็นสมัยที่ 8 มาครองได้อีกด้วย

เมสซี่ ถือเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ มาครอง ด้วยผลงานอันโดดเด่นในเกมที่เขาลงเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่า จนทำให้ทีมคว้าแชมป์ โคปา อเมริกา มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ และนั่นจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ครองรางวัลนี้มากที่สุดอีกด้วย

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/