ชาบี เอร์นานเดซ รอเช็คฟิต เปดรี ดาวรุ่งของทีม

Xavi Hernandez check the fitness of Pedri the team rising star

สื่อสเปนรายงานว่าทีม บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาให้นักเตะชื่อดัง เปดรี กลับมาช่วยทีมในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ ลีก ปะทะทีม ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ ซึ่งนับว่าเป็นเกมที่สำคัญ

สำหรับ เปดรี กองกลางวัย 20 ปี ไม่ได้ลงเล่นช่วยทีม บาร์เซโลน่า ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพตามคำแนะนำของแพทย์ ซึ่งแนะนำให้เขาพักผ่อนให้สมบูรณ์

ด้าน ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ได้รับคำแนะนำจากทีมแพทย์และยินยอมที่จะไม่รีบใช้ เปดรี แต่เนื่องจาก บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมการแข่งขันที่ค่อนข้างแน่น ทำให้เกิดการพิจารณาและมีแววว่า เปดรี อาจกลับมาเล่นในเกมต่อไป

รายงานจากสื่อชื่อสเปนระบุว่า คงยังเร็วเกินไปสำหรับ เปดรี ที่จะกลับมาช่วยทีมในการแข่งขันปะทะ แอธเลติก บิลเบา ในวันนี้ แต่มีโอกาสที่เขาจะกลับมาเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ปะทะ ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ ในวันที่ 25 ตุลาคม 

โดยหลังจากนั้น บาร์เซโลน่า ยังมีการปะทะกับ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นเกมใหญ่ใน ลา ลีกา  เราอาจเห็น เปดรี กลับมาที่ม้านั่งสำรองในศึก เอล กลาซิโก้

อย่างไรก็ตาม ชาบี เอร์นานเดซ ก็เตรียมตัวประเมินสภาพร่างกายของ เปดรี อีกครั้ง หาก เปดรี อาการดีขึ้นและสภาพร่างกายสมบูรณ์พร้อม น่าจะมีโอกาสที่เขาจะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมในเร็วๆนี้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com