อันเดรย์ ลูนิน ขอโฟกัสกับ เรอัล มาดริด

Andriy Lunin wants to focus on Real Madrid

อันเดรย์ ลูนิน ผู้รักษาประตูชาวยูเครนของ เรอัล มาดริด ได้เปิดเผยว่าในขณะนี้เขากำลังมุ่งเน้นเฉพาะการฝึกซ้อมและเตรียมตัวเพื่อช่วยทีมเมื่อได้รับโอกาสลงเล่น โดยเขายังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตนในการเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด หลังจากสิ้นสุดสัญญาในฤดูกาลนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูหลักของ เรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง ซึ่งทำให้ทีมต้องดึงผู้รักษาประตู เกปา อาร์รีซาบาลาก้า จาก เชลซี มาด้วยสัญญายืมตัว ทั้งนี้ อันเดรย์ ลูนิน ยังคงมีบทบาทเป็นผู้รักษาประตูสำรองในทีม 

เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว ผมก็คิดถึงอนาคตของตนเอง ถ้าผมไม่ได้รับโอกาสลงเล่น แต่ เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ผมฝันมาตลอด ดังนั้น ผมไม่ต้องการออก แต่ผมต้องการรับโอกาสเล่นในแต่ละเกม ผมต้องการรู้สึกถึงอารมณ์ต่างๆ ขณะลงสนาม

ผมยังเน้นที่การฝึกซ้อมอยู่ แน่นอนมีทีมอื่นที่มีความสนใจในตัวผม แต่ในขณะนี้ ผมยังไม่ได้สนทนากับพวกเขา ผมยังไม่มีการตัดสินใจอะไรเรื่องนี้เลย

สื่อต่างๆ ได้เริ่มสนใจเกี่ยวกับอนาคตของ อันเดรย์ ลูนิน และก็อาจมีการขยับเคลื่อนในตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ในขณะนี้ ลูนิน ยังไม่เปิดเผยอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับทางที่เขาจะเลือกต่อไป

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com