ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ตั้งความหวังว่า ซาอูล ญีเกซ จะช่วยทีมได้อีกมาก หลังเพิ่งเป็นซูเปอร์ซับนัดล่าสุด

Diego Simeone hopes Saul Niguez will help the team a lot more. After just being a super sub in the latest match

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมแอตเลติโก มาดริด แสดงความมั่นใจในศักยภาพของ ซาอูล ญีเกซ หลังจากที่เขาเป็นซูเปอร์ซับในเกมล่าสุดที่ “ตราหมี” บุกไปเอาชนะ บียาร์เรอัล 2-1 การกลับมาคว้าชัยชนะครั้งนี้ได้รับความช่วยเหลือจากประตูชัยในช่วงท้ายเกมของซาอูลที่ลงมาเป็นสำรอง ซิเมโอเน่ เน้นย้ำถึงความสำคัญของประตูที่ซาอูลทำได้และมองว่าเป็นสิ่งดีสำหรับทั้งนักเตะและทีม

ซาอูล ซึ่งฤดูกาลนี้ยังไม่สามารถแสดงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดได้เสมอไปและเพิ่งทำประตูแรกในลีกได้ในเกมนี้ ซิเมโอเน่ แสดงความเชื่อมั่นในตัวนักเตะและหวังว่าประตูนี้จะเป็นแรงกระตุ้นให้เขาก้าวข้ามจากจุดที่ติดขัด โดยเน้นว่าการเป็นเรื่องดีสำหรับนักเตะก็เป็นเรื่องดีต่อทีมด้วย

การผลักดันและเชื่อมั่นในตัว ซาอูล ของซิเมโอเน่ แสดงให้เห็นถึงแนวทางการจัดการทีมที่มีการสนับสนุนและพัฒนานักเตะให้เติบโต เขาหวังว่าซาอูลจะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยทีมในหลายๆ ด้านต่อไป และการทำประตูในเกมนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นให้กับความมั่นใจและฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นของเขา

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com