คาร์โล อันเชล็อตติ ยอมรับว่าตอนนี้ทีมกุมความได้เปรียบในลีก แต่งานสำคัญคือต้องคว้าชัยอย่างต่อเนื่อง

Carlo Ancelotti admits that the team now holds the advantage in the league. But the important task is to continuously win.

 

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด แสดงความพึงพอใจกับสถานการณ์ปัจจุบันของทีมในลาลีกา หลังจากชัยชนะเหนือ แอธเลติก บิลเบา ชี้ว่าทีมต้องรักษาความเป็นผู้นำโดยการชนะต่อไปในแมทช์ที่เหลือ กุนซือชาวอิตาเลียนเน้นย้ำความสำคัญของการมีสมาธิกับเกมละเกม เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการคว้าแชมป์ลีก

ในการแถลงข่าว เขาได้กล่าวถึงการเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไปกับ มายอร์ก้า และไม่ลืมเตือนว่าทุกๆ การแข่งขันยังเป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดเดาได้ ด้วยการนำห่างในลีก ทีมมีความได้เปรียบ แต่ต้องรักษาการเล่นที่ดีเพื่อรักษาตำแหน่งนำ

การพักผ่อนของนักเตะก่อนเข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญกับการพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และการเตรียมตัวสำหรับเกมในลาลีกาต่อไป ย้ำถึงความจำเป็นในการมีสมาธิและความพยายามที่ต้องทุ่มเทเพื่อความสำเร็จของทีมในฤดูกาลนี้

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com