ติอาโก้ อัลกันตาร่า ทางเลือกใหม่ บาร์ซ่า เพื่อทดแทนกาบี

Thiago Alcantara Barca new option replace Gabi

ในช่วงเวลาแห่งความท้าทายสำหรับ บาร์เซโลน่า จากการบาดเจ็บอย่างรุนแรงของ กาบี ทำให้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางของ ลิเวอร์พูล กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ทีม บาร์ซ่า เพื่อเติมเต็มช่องว่างที่เกิดขึ้น

ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาในสเปน ติอาโก้ อัลกันตาร่า ซึ่งเป็นอดีตนักเตะในอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า และมีประสบการณ์ในการเล่นกับทีมชุดใหญ่ กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกหลักที่พิจารณา ด้วยความสามารถและประสบการณ์ของเขาในสโมสรทั้ง บาเยิร์น มิวนิค  และ ลิเวอร์พูล ทำให้ ติอาโก้ ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจในการเติมเต็มช่องว่าง กาบี ที่ได้รับบาดเจ็บในตอนนี้

ด้าน บาร์เซโลน่า มีงบประมาณจำกัดในการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ และค่าตัวของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมากกว่าการเซ็นสัญญากับนักเตะอื่นๆ ที่อยู่ในลิสส์ของพวกเขา เช่น โจวานี่ โล เซลโซ่, จอร์จินโญ่ หรือ กีโด้ โรดรีเกซ

การย้ายกลับของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า สู่ บาร์เซโลน่า จะไม่เพียงแต่เป็นการเสริมติอาโก้ อัลกันตาร่าสร้างแกนกลางของทีม แต่ยังเป็นการนำประสบการณ์และความเข้าใจในสไตล์การเล่นของ บาร์เซโลน่า กลับมาด้วย

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com