เรอัล มาดริด เตรียมเสนอสัญญาใหม่ อันเชล็อตติ หลังจบซีซั่น

Real Madrid offer Ancelotti a new contract at the end of the season

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชื่อดังของ เรอัล มาดริด จะได้รับการพิจารณาเรื่องสัญญาใหม่จากสโมสรหลังจากการสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาในสเปนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการยืนยันว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างนี้ก็ตาม เรอัล มาดริด จะไม่เสนอสัญญาใหม่ให้กับ อันเชล็อตติ จนกว่าจะจบฤดูกาล

ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล ที่แสดงความสนใจในตัว อันเชล็อตติ เพื่อทำงานร่วมกัน อนาคตของเขายังคงเป็นเรื่องที่ไม่มีความชัดเจน เนื่องจากสัญญาปัจจุบันของเขากำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

ด้าน เรอัล มาดริด ให้ความสำคัญกับงานที่ อันเชล็อตติ ทำมาในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะการไม่เรียกร้องเกี่ยวกับการหาตัวแทนของ คาริม เบนเซม่า และการเซ็นสัญญากับ โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู เพื่อเสริมแนวรุก

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เรอัล มาดริด อาจเสนอสัญญา 2 ปีให้กับ คาร์โล อันเชล็อตติ พร้อมกับตัวเลือกเพิ่มเติม แต่รายงานล่าสุดระบุว่า เรอัล มาดริด จะไม่ยื่นข้อเสนอใดๆจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ ซึ่งอาจหมายถึงการพิจารณาความสำเร็จของเทรนเนอร์วัย 64 ปีด้วยเช่นกัน

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com