นาโปลี ยืมตัว เลอันโดร เดนดองเกอร์ แข้งวิลล่า

Napoli borrows Leander Dendoncker from Aston Villa

นาโปลี บรรลุข้อตกลงกับ แอสตัน วิลล่า สำหรับการยืมตัว เลอันโดร เดนดองเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม โดยมีออปชั่นให้ซื้อขาดในราคา 10 ล้านยูโร โดยล่าสุดดาวเตะวัย 28 ปี จะเข้ารับการตรวจร่างกายที่สโมสรในอิตาลีในวันพุธนี้

โดย เลอันโดร เดนดองเกอร์ ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียงนัดเดียวในฤดูกาลนี้ แต่ได้ลงเล่นรวมทั้งสิ้น 15 เกม โดยในการลงตัวจริงครั้งเดียวของเขา ได้ทำประตูในเกมที่ แอสตัน วิลล่า พ่ายแพ้ แมนยูไนเต็ด 2-3 เมื่อเดือนธันวาคม

ก่อนหน้านี้ เลอันโดร เดนดองเกอร์ ย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน มายัง แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ในปี 2022 ในขณะที่ นาโปลี ซึ่งรั้งอันดับ 9 ในเซเรียอา มีคะแนนห่างจากกลุ่มท็อปโฟร์เพียง 3 แต้ม กำลังมุ่งมั่นที่จะทำให้ฤดูกาลกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง

โดยในนัดล่าสุด นาโปลี เพิ่งพบกับความพ่ายแพ้ต่อ อินเตอร์ มิลาน 0-1 ในศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย โดยอินเตอร์ประตูชัยจาก เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com