เปแอสเช เร่งคว้าตัว เลอนี่ โยโร่ จาก ลีลล์

PSG rushes to acquire Leni Yoro from Lille

การตลาดซื้อขายนักเตะกำลังเข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญ เมื่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ เปแอสเช กำลังเร่งมือเพื่อคว้าตัว เลอนี่ โยโร่ จาก ลีลล์ ก่อนหมดเส้นตายการซื้อขาย เรื่องนี้ถูกรายงานโดย ฟุต แมร์กาโต้ ที่เผยว่า เปแอสเช กำลังเตรียมเจรจากับลีลล์เพื่อหวังปิดดีลนี้อย่างรวดเร็ว

เลอนี่ โยโร่ กองหลังดาวรุ่งวัย 18 ปี ได้กลายเป็นกำลังสำคัญของ ลีลล์ โดยลงเล่นไปแล้ว 24 นัดจากทุกรายการ นี่ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป อาทิ เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค แต่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังเร่งเครื่องในสัปดาห์นี้เพื่อที่จะได้ โยโร่ มาร่วมทีม

ตัวละครสำคัญในเรื่องนี้คือ หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลของ เปแอสเช และ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ ที่กำลังพยายามผลักดันให้ทุกอย่างลุล่วงก่อนเส้นตายซื้อขายมาถึง

แม้ว่า ลีลล์ ดูเหมือนจะไม่ต้องการปล่อย เลอนี่ โยโร่ ในเดือนนี้ แต่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และตัวแทนของนักเตะมีความพร้อมที่จะเดินหน้าในการตกลงเงื่อนไขส่วนตัว ทั้งนี้ จะเป็นไปตามความต้องการของ เปแอสเช หรือไม่ ขึ้นอยู่กับว่าข้อเสนอจากทีมดังกรุงปารีสจะสามารถเอาชนะใจ ลีลล์ ได้หรือไม่ ในขณะที่ เปแอสเช เหลือเวลาอีกประมาณ 1 สัปดาห์เพื่อจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com