นิวคาสเซิ่ล คว้า ลิฟราเมนโต้ เสริมทัพ

Newcastle sign Livramento

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญานักเตะใหม่จากบอลทีมชาติอังกฤษยู 21 ติโน่ ลิฟราเมนโต้ จากสโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจากการคว้าเอามาสำเร็จ ตามข้อมูลจากสกาย สปอร์ตส์ วันที่ 3 สิงหาคม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลอันดับสุดท้ายที่คว้าตั๋วไปแข่งแชมเปียนส์ลีกซีซั่นต่อไป ได้รับการยืนยันจากผู้จัดการ เอ็ดดี้ ฮาว ว่าจำเป็นต้องเสริมทัพเพื่อรับมือกับความท้าทายของทัวร์นาเมนต์

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญากับ ซานโดร โตนาลี่ จากเอซี มิลาน และ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ จากเลสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ และได้ยืนยันว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญากับ ลิฟราเมนโต้ กับค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,417 ล้านบาท) ซึ่งยังสามารถเพิ่มขึ้นได้ตามผลงานของนักเตะ

ด้าน เซาธ์แฮมป์ตัน ที่อยู่ในลีกชั้น 2 ในซีซั่นถัดไป ได้ขาย โมฮาเหม็ด ซาลิซู ทีมชาติกานา ไปที่ โมนาโก ที่มีสัญญากับลีกเอิง และ เซาธ์แฮมป์ตัน ยังคงได้รับข้อเสนอจากทีมทั้งหลายที่ต้องการเซ็นสัญญากับ เจมส์ วอร์ด พราวส์ และ โรเมโอ ลาเวีย แต่ทั้งสองทีมนี้ได้ถูกปฏิเสธแล้ว เนื่องจากข้อเสนอไม่ได้ถึงความต้องการของพวกเขา

ลิฟราเมนโต้ กองหลังชาวอังกฤษที่มีพ่อคือชาวโปรตุเกสและแม่คือชาวสกอตติช ได้รับการติดตามจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ด้วยข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,329 ล้านบาท) จนกระทั่งที่สุด นิวคาสเซิ่ล ได้เพิ่มข้อเสนอตามที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องการ และทำให้ทั้งสองทีมสามารถตกลงกันได้สำเร็จ

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com