เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่พอใจหลังแพ้ บาเยิร์น มิวนิค

Jurgen Klopp unhappy after Bayern Munich defeat

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความไม่พอใจหลังพ่าย บาเยิร์น มิวนิค ในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมาเมื่อวันพุธที่ 2 สิงหาคม และอย่างไรก็ตาม เขาอัพเดทสถานะของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติ อาร์เจนติน่า ที่ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนออกในช่วงเกม

ลิเวอร์พูล ต้องแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 4-3 ในช่วงเวลาเสริม และเรื่องร้ายยังไม่จบ แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางละตินที่ได้รับบาดเจ็บและต้องถูกเปลี่ยนออกในช่วงหลังของครึ่งแรกของเกม

ต่อเรื่องราวของนักฟุตบอลวัย 24 ปี ที่ย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1150 ล้านบาท) ในช่วงฤดูร้อนนี้ คล็อปป์ ระบุว่าบาดเจ็บที่เขาได้รับไม่น่าจะร้ายแรง

มันเกิดจากการชนของเข่าทั้งสองข้าง และเราคิดว่าเขาน่าจะสามารถเล่นต่อได้ แต่เมื่อผมได้คุยกับเขาหลังจากนั้น เขาบอกว่า ‘ไม่ ผมรู้สึกไม่ดี’ เราไม่ต้องการให้เขาได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม มันเป็นการชนของเข่าที่ทำให้เขาบวมขึ้น แต่มันไม่ได้ร้ายแรงเท่าไหร่

เมื่อถึงผลการแข่งขัน คล็อปป์ รับรู้ว่าเขาไม่พอใจที่ ลิเวอร์พูล แพ้ในการแข่งขันที่ทีมเขาเริ่มดี

ผมไม่ชอบความแพ้ และเมื่อมันเกิดขึ้น ผมรู้สึกไม่ดี แต่นี่เป็นการแข่งขันในช่วงปรีซีซั่น และเราต้องทำการต่อสู้กับทีมที่แข็งแกร่ง

วันนี้เป็นวันที่ยากมาก เราเล่นได้ดีในช่วงแรก 10 นาที เมื่อทุกสิ่งในเกมเป็นไปอย่างดี

ผมประหลาดใจกับความดุเดือดหรือไม่? ไม่ ไม่มี มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะเจอ เมื่อมีสองทีมและสองผู้จัดการทีมที่ต้องต่อสู้กัน

นักเตะดูนาฬิกาแล้วนึกว่า ‘โอ้ มันผ่านไปแค่สิบนาที แต่ดูเหมือนว่ามันผ่านมาแล้วหนึ่งชั่วโมงหรือ 50 นาที’

เราไปที่สองค่ายฝึกติดต่อกัน และวันนี้เป็นวันสุดท้าย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับเรา

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com