บาร์เซโลน่า สนใจ มาฟเฟโอ แบ็คขวาตัวเก่งมายอร์ก้า

Barcelona interested in Mallorca right-back Pablo Maffeo

การเข้าร่วมของ ปาโบล มาฟเฟโอ ในทีมมายอร์ก้าในฤดูกาล 2021/2022 อาจมีประสบการณ์ที่หลากหลายในลีกเยอรมันและสเปน และความสามารถในการทำแอสซิสต์ เขาอาจเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับบาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่าต้องการผู้ควบคุมสนามทางขวาที่มั่นคง ทั้งในเรื่องการผ่านบอลและการสร้างโอกาส มาฟเฟโออาจเป็นผู้เล่นที่เหมาะสม นอกจากนี้ เขายังมีความสามารถในการป้องกัน สามารถตัดบอลและทำการกวาดล้างได้ดี ซึ่งสอดคล้องกับการเล่นของบาร์เซโลน่า

ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้รับความสนใจมากเท่ากับอีบัน เฟรสเนเด้า แต่มาฟเฟโออาจเป็นตัวเลือกที่มีความคุ้มค่ามากขึ้น ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่าและราคาที่ถูกกว่า ถ้าบาร์เซโลน่าสามารถทำสัญญากับเขา สิ่งนี้อาจเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับทีมในช่วงที่ทำการปรับโครงสร้างทีม

การจัดหาผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพ ที่สามารถให้ผลตอบแทนที่ดีในสนนราคาที่ถูกกว่า เป็นวิธีที่ดีสำหรับทีมฟุตบอลที่กำลังพยายามจัดการกับข้อจำกัดทางการเงิน

ในทางปฏิบัติ มาฟเฟโอจะต้องแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการทำงานในระดับที่สูงขึ้น เขาจะต้องพิสูจน์ว่าเขาสามารถให้ผลการแข่งขันที่ดีเหมือนที่เขาทำได้ในลีกที่มีความแข็งแกร่งน้อยกว่า อย่างไรก็ตาม เมื่อดูจากประสบการณ์ที่ผ่านมา มาฟเฟโอมีศักยภาพที่จะเติบโตและปรับตัวให้เข้ากับบาร์เซโลน่า ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/