เอซี มิลาน เตรียมคว้า ครามาริช แข้งฮอฟเฟนไฮม์

Hoffenheim Kramaric could be an AC Milan legend

การย้ายทีมของ อันเดรย์ ครามาริช จาก ฮอฟเฟนไฮม์ ไปเล่นในทีม เอซี มิลาน ในช่วงฤดูร้อนนี้อาจเป็นการสร้างตำนานใหม่ให้กับเขาและทีมเอซี มิลาน

ตัวแทนของครามาริชเชื่อว่าเขาจะสามารถเติบโตและพัฒนาตนเองเมื่อเข้าร่วมทีมโอลิเวอร์ เชียร์ด์ หากเอซี มิลาน สามารถดึงเขาเข้ามาเสริมทัพในช่วงเวลานี้ การจับครามาริชเข้ามาอาจเป็นข่าวที่น่าสนใจสำหรับผู้สนใจเรื่องการตลาดของเอซี มิลาน

เอซี มิลาน กำลังมองหากองหน้าเพื่อแทนที่ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ตัดสินใจเลิกเล่นหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลกับมิลาน ดังนั้นทีมต้องคัดเลือกกองหน้าจากหลายทีมอื่น เช่น อัลบาโร่ โมราต้า, จานลูก้า สคามัคค่า, เมห์ดี้ ตาเรมี่ และ โฟลาริน บาโลกัน รวมถึงครามาริชที่มีความสามารถในการทำประตูและสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมในฤดูกาลที่ผ่านมากับฮอฟเฟนไฮม์

คาวาเลียเร่ให้ความเห็นว่า “ครามาริชเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง เขาสามารถสร้างความแตกต่างให้ทีมใดๆ เขาเป็นกำลังใจในการทำประตู ไม่เพียงแต่ในบุนเดสลีกา แต่ยังรวมถึงทีมชาติโครเอเชียด้วย ซึ่งเขาเป็นผู้เล่นสำคัญในกลุ่ม”

ผมเชื่อว่าครามาริชจะสามารถแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมในมิลาน อันเดรย์ และเขามีความสามารถที่หลากหลายและความยืดหยุ่นเป็นหนึ่งในคุณลักษณะที่โดดเด่นของเขา ซึ่งทำให้เขาสามารถแสดงผลงานในระดับสูงเสมอ และถ้าเขาร่วมมือกับเชียร์ด์ ทั้งสองจะกลายเป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยม

สรุปได้ว่า การย้ายทีมของอันเดรย์ ครามาริช ไปเล่นในทีมเอซี มิลาน ในช่วงนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงในทีมและเพิ่มคุณค่าให้กับทีม เมื่อมีกองหน้าระดับโลกเข้าร่วม เช่น ครามาริช ซึ่งอาจช่วยให้เอซี มิลาน มีโอกาสคว้าถ้วยชนะในอนาคต

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/