บุสเก็ตส์ กันท่า อาร์ตูร์ เมโล่ กลับคืนถิ่นบาร์เซโลน่า

Busquets don't wants Arthur Melo to return to Barcelona

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ได้แสดงเสียงคัดค้านต่อแผนการของ ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการของทีม ที่ต้องการดึง อาร์ตูร์ เมโล่ กลับมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ฆาเบียร์ มิเกล ผู้สื่อข่าวกีฬาชาวสเปนเปิดเผยผ่านสถานีวิทยุว่า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ คัดค้านการกลับมาของ อาร์ตูร์ เมโล่ เพราะเขาเชื่อว่านักเตะบราซิลนั้นอาจยังไม่พร้อมที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผู้เล่นที่กำลังพัฒนาในทีม

โดย ชาบี เอร์นานเดซ มองเห็นความสามารถทางเทคนิคและความสามารถในการสร้างโอกาสของ อาร์ตูร์ เมโล่ และเชื่อว่าเขาสามารถช่วยทีมในการแย่งชิงแชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่ บุสเก็ตส์ ไม่เห็นด้วยด้วยความคิดเห็นนี้และกังวลเกี่ยวกับความฟิตของ อาร์ตูร์ 

โดยเฉพาะหลังจากที่ อาร์ตูร์ เมโล่ ย้ายจาก ยูเวนตุส ไป ลิเวอร์พูล เขาเห็นว่านักเตะชาวบราซิลนั้นอาจไม่เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการพัฒนาผู้เล่นรุ่นใหม่ของทีม

ซึ่งจากคำแนะนำของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ทำให้กัปตันทีม ชาบี เอร์นานเดซ ได้ทบทวนแผนของเขาและในที่สุดได้ยกเลิกการเซ็นสัญญากับ อาร์ตูร์ เมโล่ ในช่วงเดือนมกราคม ทำให้นักเตะวัย 27 ปีนั้นต้องเผชิญหน้ากับฤดูกาลที่ยากลำบากกับ ลิเวอร์พูล ก่อนที่เขาจะได้ย้ายไปเล่นกับ ฟิออเรนติน่า ในแบบยืมตัว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com