ลูกชาย โฆเซ่ เรเยส เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด

Jose Reyes son signs with Real Madrid

โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส จูเนียร์ ได้ลงนามในสัญญาอาชีพแรกของเขากับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน ซึ่งเขาเป็นลูกชายของ โฆเซ่ เรเยส ซึ่งเป็นดาวเตะชื่อดังเมื่อก่อน และเคยเล่นให้กับ อาร์เซนอล และ เรอัล มาดริด รวมทั้งทีมชาติสเปน

การที่เขาได้เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ไม่ใช่เพียงเพราะชื่อเสียงของพ่อเขา แต่เป็นผลมาจากความสามารถและการฝึกฝนของตัวเองในทีมเยาวชน โดยเฉพาะการเล่นที่ประทับใจในระหว่างการแข่งขันระดับเยาวชนยุโรป ที่เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติสเปนที่ได้รับอันดับ 4 ในรายการยูโร ยู-17

แม้ว่า โฆเซ่ เรเยส จะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์เมื่อปี 2019 แต่เรื่องราวและความสำเร็จในอดีตของเขายังคงเป็นแรงบันดาลใจให้กับลูกชาย โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส จูเนียร์ ในการตามหาความสำเร็จในวงการฟุตบอล

โดยรวมแล้ว โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส จูเนียร์ มีแรงบันดาลใจมากมายเพื่อที่จะต่อสู้และแสดงความสามารถของตน เพื่อคว้าความสำเร็จในอาชีพฟุตบอลของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน เรอัล มาดริด ที่เป็นสโมสรที่พ่อของเขาเคยอยู่ในอดีต และมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลยุโรปและโลก

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com