มุกตาร์ ดิยากาบี้ มีโอกาสหวนคืนสนามเร็วกว่ากำหนดเดิม หลังฟื้นตัวดีจากการผ่าตัดเพียงครั้งเดียว

Mukhtar Diyakabi has a chance to return to the field earlier than originally scheduled. After recovering well from just one surgery.

มุกตาร์ ดิยากาบี้ กองหลังของบาเลนเซีย กำลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บอย่างรวดเร็วและมีโอกาสกลับมาลงเล่นได้เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ หลังจากที่เขาไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเพิ่มเติมอีกครั้ง ดิยากาบี้ ได้รับบาดเจ็บหนักที่เข่าในเกมที่เสมอกับเรอัล มาดริด 2-2 ในช่วงต้นเดือนมีนาคม โดยเข้ารับการผ่าตัดครั้งแรกและคาดการณ์เวลาพักฟื้นที่ 6-9 เดือน

แต่ล่าสุด ทีมแพทย์ภายใต้การดูแลของด็อกเตอร์ ซอนเนรี่ เซ็ตเต็ต ได้พบว่าสุขภาพของเขาดีขึ้นอย่างมาก ซึ่งหมายความว่าเขาอาจกลับมาลงเล่นได้เร็วกว่าที่คาดไว้ ดิยากาบี้ไม่จำเป็นต้องผ่าตัดซ้ำ ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับทั้งเขาและสโมสร ความสามารถในการกลับมาฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็วนี้เป็นสัญญาณที่ดีว่าเขาอาจกลับมาช่วยทีมได้ในเร็วๆ นี้

ดิยากาบี้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นคีย์แมนของบาเลนเซีย และการกลับมาของเขาจะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ทั้งในลีกาและการแข่งขันอื่นๆ ที่ทีมมีโอกาสลุ้นรางวัล.

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com