เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เชื่อมั่นว่า เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ จะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้า

Mauricio Pochettino believes Enzo Fernandez will perform even better next season.

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ เชลซี มีความมั่นใจสูงว่า เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางตัวเก่งของทีมจะสามารถยกระดับผลงานของตัวเองไปอีกขั้นในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เขาปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างดีในฤดูกาลนี้

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ที่ย้ายจาก เบนฟิก้า มายัง เชลซี ด้วยค่าตัวมหาศาล 106.8 ล้านปอนด์ ได้กลายเป็นหนึ่งในกำลังหลักของทีม เชลซี โดยเขาลงสนามไปแล้ว 61 นัดในฤดูกาลนี้ และทำไป 7 ประตู ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถและการปรับตัวเข้ากับลีกที่ยากลำบากอย่างพรีเมียร์ลีก

โปเช็ตติโน่ เชื่อว่าประสบการณ์ที่ เอ็นโซ่ ได้รับตลอดทั้งฤดูกาลนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเขาในการพัฒนาต่อไป และมั่นใจว่าเขาจะทำได้ดียิ่งขึ้นในซีซั่นหน้า “เขามีประสบการณ์มากขึ้น รู้สึกดียิ่งกว่าเดิม การเล่นตลอดทั้งฤดูกาลเป็นเรื่องดีสำหรับเขาในการเรียนรู้” โปเช็ตติโน่ กล่าว

ความเชื่อมั่นนี้จากผู้จัดการทีมยังเป็นการยืนยันถึงความคาดหวังที่ เชลซี มีต่อเขา และแสดงให้เห็นว่าทีมมองเอ็นโซ่เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญสำหรับอนาคตของสโมสร ท่ามกลางฤดูกาลที่มีความท้าทายและการเปลี่ยนแปลงมากมายที่เชลซีกำลังเผชิญ.

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com