รอย คีน ตำหนิ หนึ่งแข้งโปรตุเกส ของปลอม

รอย คีน ตำหนิ หนึ่งแข้งโปรตุเกส ของปลอม

รอย คีน ตำหนิ หนึ่งแข้งโปรตุเกส ของปลอม

เบลเยี่ยม สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกยูโร 2020 หลังเอาชนะทีมชาติโปรตุเกส โดยลูกยิงของ ธอร์แกน อาซาร์ ที่ปั่นบอลนอกกรอบเขตโทษ บริเวณฝั่งซ้ายของสนาม และบอลได้พุ่งเสียบตาข่ายไปที่เสาสอง หมดหนทางที่นายทวารของทัพ ฝอยทอง จะป้องกันได้ ซึ่งประตูนี้ถือว่าเป็นประตูชัยเพียงประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้ และส่งผลให้พวกเขา ส่งทีมแชมป์เก่าอย่าง โปรตุเกส ออกจากการแข่งขันไว้เพียงลงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้น

หลังจบเกม รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ปากจัดของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาวิจารณ์ถึงตัวผู้เล่นของโปรตุเกสอย่าง ชูเอา เฟลิกซ์ และบรูโน่ แฟร์นันด์ส ถึงฟอร์มการเล่นของพวกเขาทั้งสองว่ามีส่วนที่ทำให้ทีมชาติโปรตุเกสได้รับความพ่ายแพ้ต่อ เบลเยี่ยม ไป 1-0 และต้องตกรอบไปก่อน อีกทั้ง คีน ยังได้ตำหนิ เฟลิกซ์ ว่าเหมือนเป็นของปลอมในการรับใช้ทีมชาติ

เฟลิกซ์ ได้รับโอกาสลงสนามในนาทีที่ 55 ในฐานะมิดฟิลด์ตัวสำรองของทีม ซึ่งถือว่าเป็นการลงสนามเป็นครั้งแรกของเขาในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่แล้วห้องเครื่องจากทีม แอตเลติโก้ มาดริด กลับทำผลงานได้ไม่ดีจนทำให้ คีน ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ผลงานของเขาอย่างหนัก เนื่องจาก เฟลิกซ์ ทำโอกาสทองในการทำประตูตีเสมอให้กับทีมหลุดมือไปอย่างน่าเสียดายสุด ๆ

ซึ่ง คีน ได้เผยผ่านทางสถานีโทรทัศน์ ITV ของประเทศอังกฤษ ไว้ว่าหลังจากที่ผมได้ดูเกมนี้แล้วผมรู้สึกหงุดหงิดมาก ๆ พวกเขาได้ถูกยกให้เป็นทีมที่มีผู้เล่นที่มีคุณภาพ ซึ่งเราเห็นว่าผู้เล่นเกือบจะทุกคนต่างเริ่มล้ากันแล้ว และพวกเขาก็ทำพลาดสำหรับในการยิงประตูอยู่บ่อย ๆ อย่างน้อยก็ถือว่าเป็นการทดสอบผู้รักษาประตูแล้วกัน ผู้เล่นของพวกเขาคือผู้เล่นชั้นยอดนะ มันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเจอกับพวกคำครหาต่าง ๆ

เฟลิกซ์ ผลบอกได้เลยว่า เขาคือของปลอม เขาได้ลงสนาม ก็เพราะประเทศต้องการเขา และเขาควรยิงลูกบอลให้ตรงกรอบ แต่ดูสิ่งที่เขาทำ ค่าตัวเขาตั้ง 100 ล้านปอนด์เชียวนะ ถ้าผมเป็น โรนัลโด้ ผมจะตามไปด่าเขาถึงห้องแต่งตัวแล้ว เพราะนี่มันเป็นเรื่องที่น่าช็อคเอามาก ๆ

เฟลิกซ์ และ แฟร์นันด์ส พวกเขาทำให้ผมต้องหัวเสีย ผมว่าพวกเขาไม่ต้องไปโทษใครเลย นอกจากจะต้องโทษตัวเอง พวกเขาต้องสู้ให้ถึงที่สุด ให้สมกับการเป็นแชมป์ แต่เส้นทางของ โปรตุเกส นั้นมันดูจะสั้นเอามาก ๆ

ผมไม่รู้สึกแปลกใจเท่าไหร่ สำหรับที่ แฟร์นันด์ส ได้นั่งในม้านั่งสำรองนะ เพราะพวกเขามีตัวเลือกอื่น ๆ ที่ดีกว่าอยู่ด้วย อีกทั้งเขาไม่ได้อยู่ในช่วงที่มีฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ ดูจากพละกำลังของเขาแล้ว มันดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และเขาก็ไม่สามารถที่จะทำผลงานดี ๆ อะไรออกมาได้เลยรอย คีน กูรูฝีปากกล้า กล่าว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/