ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไม่พลาดโอกาสในการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับท่าฉลองประตูของดั๊กลาส ลุยซ์

Former Manchester United defender Rio Ferdinand didn't miss the opportunity to comment on Douglas Luiz's goal celebration.

 

หลังจากที่เขายิงประตูไล่ตีเสมอให้กับแอสตัน วิลล่าในเกมที่พบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท่าฉลองดังกล่าวถูกมองว่าเป็นการเย้ยหยันอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเฟอร์ดินานด์ได้แสดงความคิดเห็นผ่านโซเชียลมีเดียด้วยคำพูดสั้นๆว่า “นายโอเครึเปล่า” พร้อมกับใช้อิโมจิที่แสดงถึงความรู้สึกหัวเราะและร้องไห้

การฉลองดังกล่าวของลุยซ์เกิดขึ้นหลังจากที่เขายิงประตูตีเสมอให้กับทีม แต่สุดท้ายแอสตัน วิลล่าก็ต้องยอมรับความพ่ายแพ้หลังจากที่สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ โหม่งประตูชัยให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงท้ายเกม การทำประตูดังกล่าวไม่เพียงแต่ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคว้าสามคะแนนสำคัญ แต่ยังทำให้ท่าฉลองของลุยซ์กลายเป็นหัวข้อถกเถียงและคำวิจารณ์ในหมู่แฟนบอล

เฟอร์ดินานด์ที่มีชื่อเสียงในการไม่เกรงกลัวที่จะแสดงความคิดเห็นต่อสาธารณะ เลือกที่จะใช้โอกาสนี้เพื่อแสดงออกถึงความคิดเห็นต่อการฉลองที่เต็มไปด้วยความเกรียนของลุยซ์ โดยใช้คำพูดและอิโมจิที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของเขาได้ชัดเจน แม้ว่าจะเป็นเพียงคำพูดสั้นๆ แต่ก็สามารถสะท้อนถึงความรู้สึกของเขาได้เป็นอย่างดี

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com