หงษ์แดง เจ๋งสุด แมนยู,เชลซี แย่!!เทียบผลงานต่อบิลค่าเหนื่อยบิ๊ก6พรีเมียร์ลีก

The Reds are the best, Manchester United, Chelsea are terrible!! Compare their performance to the big 6 Premier League salary bill.

 

อันดับและค่าเหนื่อยนักเตะของทีมบิ๊กซิกซ์ในพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2023/24 หลังจากผ่านไป 23 นัด แสดงถึงประสิทธิภาพการจัดการทรัพยากรของแต่ละทีมเมื่อเทียบกับผลงานในสนาม.

ลิเวอร์พูล, ตัวแทนของความเป็นเลิศ, ดำรงอันดับ 1 ในลีกด้วยค่าเหนื่อยนักเตะทั้งหมด 136 ล้านปอนด์, นับเป็นทีมที่มีผลต่างในแง่บวกสูงสุด (+4) เมื่อเทียบกับอันดับค่าเหนื่อย (อันดับ 5). ส่วนท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงถึงการใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพด้วยผลต่าง +1, รั้งอันดับ 5 ในลีกด้วยค่าเหนื่อยทั้งหมด 118 ล้านปอนด์ และอยู่ที่ 6 ในอันดับค่าเหนื่อย.
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอาร์เซน่อล, ต่างก็มีผลต่างที่ 0, โดยทั้งคู่ต่างก็ได้อันดับในลีกที่สะท้อนถึงค่าใช้จ่ายในการจ่ายเหนื่อยนักเตะ. อย่างไรก็ตาม, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี แสดงถึงการใช้จ่ายที่ไม่ตรงกับผลลัพธ์ในสนาม, โดยมีผลต่าง -5 และ -7 ตามลำดับ, ซึ่งเป็นตัวเลขที่สะท้อนถึงความไม่สมดุลระหว่างค่าใช้จ่ายและผลลัพธ์การแข่งขัน.

ไบรท์ตัน, แม้จะไม่ใช่ส่วนหนึ่งของบิ๊กซิกซ์, แต่ก็เป็นตัวอย่างของการจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพด้วยผลต่าง +6, โดยมีค่าเหนื่อยนักเตะที่ 62 ล้านปอนด์และอยู่อันดับ 8 ในลีก. การวิเคราะห์นี้ไม่เพียงแต่เน้นย้ำถึงความสำคัญของการจัดการทรัพยากรในฟุตบอลสมัยใหม่เท่านั้น แต่ยังชี้ให้เห็นถึงความสามารถของทีมในการสร้างผลลัพธ์ที่เหนือกว่าการคาดหมายจากการลงทุนด้านเงินเดือนนักเตะด้วย

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com