สเปอร์ส แย่งคว้าตัว แมดดิสัน ร่วมทีม

Spurs scramble to sign Maddison

นักเตะทีมชาติอังกฤษที่มีมูลค่า 60 ล้านปอนด์อย่าง เจมส์ แมดดิสัน คือเป้าหมายหลักของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในช่วงฤดูร้อนนี้ แม้ว่าข้อเสนอครั้งแรกของ ท็อตแน่ม จะถูกปฏิเสธ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าทีมจากลอนดอนเหนือจะยังคงตามติด แมดดิสัน อยู่

สำหรับ แมดดิสัน กำลังมองหาทีมใหม่หลังจากที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งประธานสโมสร แดเนียล เลวี่ และผู้จัดการทีม อังเก้ ปอสเตโก ต่างหวังว่าจะได้รับแมดดิสันเข้าร่วมทีม

ตามรายงาน เลสเตอร์ เรียกค่าตัวของ แมดดิสัน สูงถึง 60 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แม้ว่าโอกาสที่พวกเขาจะได้รับค่าตัวสูงกว่านี้อาจจะลดลง แต่พวกเขายังคงหวังว่าจะได้รับค่าตัวที่เหมาะสมสำหรับนักเตะที่เป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าของพวกเขา 

นอกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอื่นๆ ที่สนใจในการดึง แมดดิสัน มาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้มี นั่นคือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดย นิวคาสเซิล ถือเป็นทีมที่ติดตามเขาอย่างใกล้ชิด โดยคาดว่าทีมยังคงแข่งขันกับ สเปอร์ส สำหรับลายเซ็นของ แมดดิสัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ทั้งนี้ ยังมีรายงานอ้างอิงว่าทั้ง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์ของ เจมส์ แมดดิสัน แต่ความสนใจจากทั้งสองทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ยังไม่แสดงออกให้เห็นมากนักในตอนนี้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/