สโมสร เชลซี ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจ มาริโอ ดอร์เกเลส กองกลางของ นอร์ดเชลลันด์ ทีมในซูเปอร์ลีก เดนมาร์ก

Chelsea Football Club are rumored to be interested in Nordsjælland midfielder Mario Dorgeles. Teams in the Danish Super League

เชลซี กำลังพิจารณาคว้าตัว มาริโอ ดอร์เกเลส กองกลางดาวรุ่งจาก นอร์ดเชลลันด์ ในซูเปอร์ลีก เดนมาร์ก เข้าร่วมทีม เมื่อพิจารณาจากรายงานของ ‘ทิปส์บลาเด็ต’ ที่ระบุว่าดอร์เกเลสได้รับความสนใจจากแมวมองของสโมสรจากลอนดอน แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของเชลซีในการมองหาและพัฒนาผู้เล่นรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพสูง โดยมีแผนที่จะสรุปผลการพิจารณาภายในเดือนพฤษภาคม เพื่อตัดสินใจว่าจะซื้อขาดหรือปล่อยให้เขาพัฒนาต่อที่เดนมาร์ก

ดอร์เกเลส วัย 19 ปี ถูกมองว่ามีลักษณะการเล่นคล้ายกับ โคล้ด มาเกเลเล่ อดีตมิดฟิลด์ชื่อดัง ด้วยการเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับ และมีความสามารถในการควบคุมเกมจากแดนกลาง นอกจากนี้ เขายังมีความสามารถพิเศษในการลากบอล และการยิงฟรีคิกที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สำคัญที่ทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายของสโมสรชั้นนำในยุโรป

การเคลื่อนไหวของเชลซีในตลาดนักเตะนับเป็นสัญญาณบวกต่อแฟนบอลที่ต้องการเห็นทีมพัฒนาและมีความสามารถในการแข่งขันในระดับสูงอย่างต่อเนื่อง การลงทุนในผู้เล่นรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพ เช่น ดอร์เกเลส ไม่เพียงแต่จะเพิ่มความหลากหลายและความสามารถในทีมเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างฐานสำหรับอนาคตที่ยั่งยืนของสโมสรด้วย

 

 

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com